เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นดราม่าเรื่องใหม่หลังจากอ๊อฟ ปองศักดิ์โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว จวกนักแสดงหน้าใหม่คนหนึ่ง ที่ไร้มารยาทและสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ โดยอ๊อฟ ปองศักดิ์ได้โพสต์รูปตัวเองเบ้ปากลงอินสตาแกรมพร้อมใส่แคปชั่นเอาไว้ว่า … 

30

“#กลับมาบ้านลงรูปงานวันนี้ #นึกภาพไม่ประทับใจขึ้นมาได้ #ขอย้ำไม่ใช่ว่าเจอคนเดียว #สัมมาคารวะเป็นสิ่งที่ปลูกฝังมาตั้งแต่อ๊อฟจำความได้ #รู้จักไม่รู้จัก #สนิทไม่สนิท #อ่อนน้อมถ่อมตนนี่สำคัญ #ยกมือขึ้นมาประนมพร้อมก้มหัวเอ่ยคำว่า “สวัสดีค่ะ” #กับเด็กบางคนคงจะยากสินะ #จะว่าไปก็ไม่เด็กนะ#เอาเป็นว่าไม่ทันดังก็ทำตัวดังมากซะแล้ว #คอแข็งปากล็อคโบท็อกซ์สินะ #หน้าถึงเชิดยิ่งกว่าดาราซุปตาร์ #หอยยยยย #พูดแล้วของขึ้น #เกลียดนัก #ถ้าวันนึงพี่ดังมากพี่จะเดินเข้าไปหักหน้าน้องดัง ๆ ให้อายเลย #(น้อง)เดินผ่าน(พี่)เป็นสิบรอบ #ดีออก #หรือพี่เหมือนเด็กยกของคะ? 555555 #พอละ”

27

ซึ่งภายหลังอ๊อฟโพสต์ภาพและข้อความไปก็เกิดเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างรวดเร็ว จนมีชาวเน็ตบางคนนำไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป ว่าแค่เพียงเด็กนักแสดงไม่ยกมือไหว้ จะต้องออกมาโพสต์จวกกันแบบนี้เลยเหรอ น้องคนนั้นอาจจะไม่เห็นอ๊อฟก็ได้ และอาจจะไม่ได้ตั้งใจ จนอ๊อฟ ปองศักดิ์อดรนทนไม่ไหว ออกมาเล่าเรื่องราวว่ามีหลายคนในห้องนั้น และนักแสดงคนนี้ก็ยกมือไหว้ทุกคนยกเว้นอ๊อฟ ปองศักดิ์ อีกทั้งยังมองด้วยสายตาเหยียดก่อนที่จะถ่ายรูปร่วมเฟรมอีกด้วย โดยอ๊อฟ ปองศักดิ์ได้โพสต์ข้อความแบบติดตลกลงอีกครั้งเอาไว้ว่า 

“#แย้มขอเล่าความต่อนะคะ #หลังจากที่อิชั้นได้ถูกนำรูปที่แล้วไปลงในพันทิป #อิชั้นก็ได้ถูกโจมดีอย่างหนักหน่วง 555555 #สมใจอีแย้มยิ่งนัก #แย้มจึงอยากใคร่ขอความเห็นใจจากทีมอุไร #โปรดฟังสิ่งที่แย้มจะพูดบ้าง #เหตุการณ์นั้นแย้มได้อยู่ในห้องที่มีศิลปินนั่งอยู่กันเยอะ ๆ แต่เยอะไม่มากถึงขนาดที่จะมองไม่เห็น #บังเอิญอุไรได้เดินเข้ามาได้ทักทายกับทุกคนที่อุไรรู้จัก #แย้มจึงนั่งรอแบบยิ้มแย้มด้วยความว่าอุไรหน้าตาน่ารักจักหันมายิ้มทักทาย #บรรยากาศในห้องไม่กว้างมากจึงสามารถเห็นอิชั้น(นางแย้ม)ได้ไม่ยาก #และรวมถึงอิชั้นได้นั่งกันเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ รวมศิลปินจากละครเวทีเรื่องดังที่กำลังจะเล่น #จึงไม่ยากที่จะสังเกตุเห็นอิชั้น #ไม่เห็นอิชั้นอาจเป็นไปได้ #แต่การไม่ทักทายบุคคลท่านอื่นที่อยู่ในทีมละครเวทีเรื่องดังนี่ไม่น่าใช่ #จะว่ารีบอิชั้นก็ไม่รู้สึกว่ารีบ #เพราะทางอุไรได้นำกระเป๋าย่ามลิเภาหนังปลาคาเวียร์ตายในท้องกบวางไว้บริเวณที่อิชั้นและทีมนักแสดงจากละครเวทีเรื่องดังนั่ง #จึงหวังใจว่าอุไรคงจะกลับมาหยิบกระเป๋าและทักทายตามระเบียบของคนไทยที่ควรมี #อยากให้เห็นใจแย้มสักนิดค่ะชาวพันทิป #แย้มว่าแย้มไม่ได้เจอคนเดียว #น้องอีกคนก็เจออิทธิฤทธิ์นางพญาผมขาวของทางอุไร #ต้องเข้าไปยืนด้วยกันน้องของอิชั้นยิ้มให้ด้วยทีท่าว่าต้องขอร่วมเฟรมด้วยนะคะ #อุไรมองปลายตาเหยียดปากล็อค #น้องอิชั้นได้แต่เงิบกับเงิบ #จึงหวังใจว่าจักเข้าใจทางแย้มบ้าง 55555555 #ไม่ต้องใส่ใจสิ่งที่แย้มพูดหรอกค่ะ #แย้มก็แค่พ่นแล้วแย้มก็สบายใจละ #ชักสงสัย #ทีมอุไรในพันทิปต้องแอบมาเข้าข้างอิชั้นในไอจี #แต่ไปด่าอิชั้นในพันทิปแน่ #งานแฝงตัวต้องมี #แย้มญานทิพย์”

28

ซึ่งภายหลังอ๊อฟ ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแบบนี้ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนพุ่งประเด็นไปที่หนึ่งในนักแสดงละครเวทีที่เดอะสตาร์ร่วมทำกับเอเอฟ คือเรื่อง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” ซึ่งรวมนักแสดงและนักร้องฝีมือดี โดยนักแสดงนั้นมีทั้ง แกงส้ม ธนทัต, หญิง รฐา โพธิ์งาม, รัดเกล้า อามระดิษ, พัดชา เอเอฟ, นัท ศักดาธร และเพลง ชนม์ธิดาลูกสาวของคุณตู่นันทิดาที่มารับบทเป็นนางเอกของละครเวทีเรื่องนี้ ซึ่งหลายคนมุ่งเป้าไปที่เพลง ชนม์ธิดา เพราะเป็นดาราที่ค่อนข้างใหม่ในวงการ อีกทั้งอ๊อฟ ปองศักดิ์ได้ออกมาตอบคอมเมนท์หนึ่งว่า “น่าจะรู้จักนะ เป็นดาราที่ไม่ได้มาจากการประกวดร้องเพลง” จึงทำให้งานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่เพลง ชนม์ธิดาว่าเป็นคนที่อ๊อฟ ปองศักดิ์กล่าวถึงนั่นเอง

งานนี้ก็ไม่ทราบว่าจะเป็นใครแต่ที่แน่ๆ ทำตัวแม่อย่างอ๊อฟ ปองศักดิ์ปรี๊ดแบบสุดๆ แบบนี้ จะต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ! 

11268902_1099206833429785_1634692812707470943_n

ละครเวทีเรื่อง วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ 

31

อ๊อฟ ปองศักดิ์และแกงส้ม ธนทัต พระเอกของเรื่อง

32

เพลง ชนม์ธิดา (คนกลาง) ลูกสาวของคุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย

เรื่องน่าสนใจ