อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทุ่มถ่ายฉากแต่งงาน  รัชชานนท์ – สร้อยฟ้า

เปิดฉากมาได้ 3 ตอนก็เรตติ้งมาแรงทีเดียว สำหรับซีรี่ย์สุดฮอตของสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ทำให้มีนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดชั่วข้ามคืน  ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับการทำงานร่วมกันของนักแสดงหน้าใหม่และผู้กำกับมือทอง พี่อ๊อฟพงษ์พัฒน์ ของค่ายแอคอาร์ต  และในสัปดาห์นี้แฟนละครก็จะได้พบฉากแต่งงานงานนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่ของเรื่องทีเดียว

ฉากนี้ใช้เวลาการถ่ายทำนานมากถึงขั้นแต้วยังบอกว่าเป็นงานหินจริงๆ โดยเป็นฉากที่โรแมนติคสุดๆพี่อ๊อฟประดิฐประดอยทุกขั้นตอนการถ่ายทำใส่ใจทุกรายละเอียดยิ่งกว่าเม็ดทราย  เป็นฉากที่รัชชานนท์และสร้อยฟ้า อยู่ร่วมห้องถึงเช้า พ่อใหญ่ (พงษ์พัฒน์) มาพบเข้าทั้งคู่จึงต้องเข้าวิวาห์เพราะถือว่าผิดผีผิดประเพณี ซึ่งสร้อยฟ้าถึงกับออกโรงค้านหัวชนฝา แต่ก็ขัดขืนไม่ได้ ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานมีการผู้ข้อไม้ข้อมือ และต้องเดินตามเส้นด้ายที่สอดแหวนเดินเข้าหากัน โดนฉากนี้ผู้จัด คุณแดง-ธัญญา ได้ลงทุนยกกองไปถ่ายทำฉากแต่งงานของรัชชานนท์กับสร้อยฟ้าที่ หมู่บ้านจิม ทอมป์สัน ฟาร์มเพื่อให้ได้ความสมจริงและความสวยงามของภาพที่ออกมาให้ถูกใจแฟนๆละคร ทั้งนี้ยังมีนักแสดงที่เข้าร่วมฉากอีกมากมายทั้ง เชน-เตชินทร์ อาโย-ทัศน์วรรณ – เจี๊ยบ ศักราช พร้อมนักแสดงสมทบอีกมากมาย

พอถึงคิวถ่ายทำจริงๆบอมบ์และแต้วก็ต้องเดินกันถึงครึ่งวันกันเลยทีเดียวเดินจนกว่าฉากละครที่ออกมาจะสมจริงและสวยงามแต่ทั้งพระนางก็ลงทุนตั้งใจทำกันเต็มที่เพื่อฉากที่สวยงามและเพื่อแฟนๆ

ratcha2

ratcha3

ratcha4

ratcha5

ratcha6

ratcha7

ติดตามชมฉากนี้ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่ง คุณชายรัชชานนท์จะออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ