ฮอตสุดๆ “หญิงลี เจ้าของเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร” 

1206042901

แจ้งเกิดในวงการเพลงหมอลำซิ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาวดวงใหม่ของค่ายเพลงแกรมมี่ โกลด์ อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของผลงาน เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ซึ่งเหล่าคนดังนำมาร้อง นำมาเต้นกันใหญ่เช่น อ๊อฟ ปองศักดิ์, นิว จิ๋ว

 ล่าสุดอ๊อฟ ได้ไปโชว์ที่ห้าง FuturePark Rungsit และก็ร้องเพลงจนแฟน ๆ เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ ขึ้นมาร้องมาเต้นชนิดที่ว่าแบบ ทำเอาหนุ่มอ๊อฟเห็นแล้ว ก็รัวลีลาท่ายากหนักขึ้นไปอีกและมาจนถึงจุดพีคของงานในครั้งนี้ คือ อ๊อฟ มาพร้อมแล้วเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของหญิงลี ศรีจุมพล เต้นได้มันส์สุดเหวี่ยง แถมยังนำท่ามาโคฟเวอร์ชนิดที่ว่า แดนซเซอร์ที่เต้นอยู่ข้างหลังยังอาย

aoff

IMG_1563

ในรายการ    “ซิสเตอร์เดย์” นิว จิ๋ว เผยว่า ชอบเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของหญิงลี ศรีจุมพล มาก พร้อมโชว์เสียงเพราะให้ฟังอีกด้วย

    สำหรับสาวลำซิ่งคนนี้ หญิงลี ศรีจุมพล เธอเป็นสาวชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด และเติบโตที่นั่น เธอรักในเสียงเพลงและชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยแนวดนตรีที่ชอบที่สุด ก็คือหมอลำซิ่งนี้เอง จริง ๆ แล้วสาวลำซิ่งคนนี้เคยออกอัลบั้มมาครั้งหนึ่งแล้ว คืออัลบั้ม ย่านตกสวรรค์ กับค่ายเอสพี มิวสิค แม้ว่าตอนนั้นเธอจะยังไม่โด่งดังนัก แต่เพลง ลำซิ่งเมียงู ในอัลบั้มชุดแรกของเธอก็เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงจนกลายมาเป็นฉายาสุดเซ็กซี่ของเธอ ภายหลังจากที่หมดสัญญากับค่าย เธอก็กลับไปที่บุรีรัมย์ และทำวงหมอลำซิ่งของเธอเองโดยใช้ชื่อว่า หญิงลี ศรีจุมพล (ลำซิ่ง)
         ในที่สุดโอกาสของเธอก็มาถึง เมื่อ อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์แห่งค่ายแกรมมี่ โกลด์ ได้ติดต่อให้เธอมาเทสต์เสียงที่แกรมมี่ โกลด์ ซึ่งแน่นอนว่า หญิงลี ก็ไม่มีพลาด เธอรีบรับโอกาสนั้นในทันทีและเดินทางเข้ามาเทสต์เสียงที่แกรมมี่ โกลด์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับค่ายในอีก 1 เดือนต่อมา
         การที่ หญิงลี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดของค่ายแกรมมี่ โกลด์ นี้ นับเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ และสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกปลาบปลื้มมากที่สุดนั้นก็เพราะ เธอดีใจที่ได้มีโอกาสอยู่ร่วมค่ายกับไอดอลในดวงใจอย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งหญิงเสียงอ้อนของคณะวงดนตรีพิณแคนแดนอีสาน

   และในวันนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ก็ได้ออกอัลบั้มเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในชื่ออัลบั้ม ชุด ขาขาวสาวลำซิ่ง ผลงานเพลงแนวหมอลำซิ่ง ที่แสนครึกครื้น สนุกสนาน ซึ่งดูแลโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม และทีมครูเพลงอีกหลายท่าน โดยมีคอนเซ็ปต์คือความสนุกสนาน แต่ก็แอบแทรกเพลงช้า ๆ เศร้า ๆ ไว้เช่นกัน สำหรับผลงานอัลบั้มนี้ หญิงลี และทีมงานทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ หญิงลี ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานหมอลำซึ่งที่รัก เธอหวังว่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในแนวเพลงที่สนุกสนานคงจะเมตตารับเธอไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ

เรียบเรียงโดย : โดดเด่น เว็บศัลยกรรมคุณภาพ อันดับ1

Credit : kapook.com, starupdate.com

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินเตอร์เนต

เรื่องน่าสนใจ