ที่มา: ข่าวสด

วันที่ 22 ก.พ. ที่ เทอมินอล2 สนามบินดอนเมือง นักร้องหนุ่ม “ฮัท” จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ออกมาขอโทษ หลังจากที่มีเสียงวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เมื่อนักร้องหนุ่มได้ไปสลัก ชื่อ-นามสกุล ชื่ออินสตาแกรม และลายเซ็นต์ พร้อมข้อความว่า ได้มาเยือนที่นี่ บนหลักกิโลเมตรบนจุดชมวิว ภูชี้ดาว จ.เชียงราย

14561268401456126869l

โดยนักร้องหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ว่า “กราบขอโทษที่เขียนชื่อตัวเองไปบนหลักกิโล ที่เขียนเพราะก่อนหน้านั้นมีคนเขียนแล้ว คิดไม่ถึง ไม่มีใครสั่งให้เขียน ปมเขียนด้วยตัวของผมเอง ทำให้เกิดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ วันนี้จะเดินทางไปเชียงรายเพื่อไปลบสิ่งที่ผมทำ และจะเดินทางไปหาผู้ใหญ่บ้าน รองผู้ใหญ่บ้าน และคนในพื้นที่เพื่อไปกราบขอโทษ และสำนึกผิดจริงๆ คราวหน้าผมจะไม่ทำอีก ใจจริงผมอยากที่จะช่วยโปรโมทภูชี้ดาว เพื่อให้คนไปเที่ยวกันเยอะ”

ถามต่อที่เจ้าของเพจ แบกเป้เท่ทั่วโลก (Tummengtravel) บอกว่าเราโทรไปข่มขู่เขา นักร้องหนุ่ม ชี้แจงว่า “ผมได้โทรไปขอโทษเขาแล้ว และมีความเข้าใจตรงกันแล้ว เขาก็ให้อภัยครับ ผมได้มีการคุยกับเจ้าของกระทู้แล้ว และมีการได้ขอโทษเจ้าของกระทู้แล้ว มีความเข้าใจตรงกันแล้วในเรื่องนี้ อันนี้ต้องกราบขอโทษ ไม่ได้มีการขู่อะไร เอาเป็นว่าผมขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ส่วนข้อความในไอจีที่มีการตอบโต้ เป็นอารมณ์ชั่ววูบ แน่นอนที่สุดว่าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ขอยอมรับผิด”

1456126989_S__11493386

ฝากบอกอะไรถึงเรื่องนี้บ้าง “ยอมรับสิ่งที่ฮัทผิดทุกอย่าง ต้องกราบขอโทษอีกครั้งหนึ่งจริงๆ กราบขอโทษทุกคนฮัทจะไม่ให้มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีก บทเรียนในครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก ทำให้ฮัทรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร ผลที่ออกมามันเป็นยังไง”

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวนักร้องหนุ่มแจ้งว่านักร้องหนุ่มจะเดินทางไป เชียงราย ไฟล์ท 16.40 น. วันนี้ พรุ่งนี้จะเดินทางเข้าพบนายอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีการประสานเข้าพบ จริงๆแล้ววันนี้ ฮัท ต้องเดินทางไปอินโดนีเซีย เพื่อไปทำโปรเจค แต่ต้องยกเลิกเพื่อขึ้นไป จ.เชียงราย แทน

เรื่องน่าสนใจ