ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com

ใกล้เข้าสู่เทศกาลวันแม่เข้ามาแล้ว เหล่าบรรดาคุณแม่ และลูกๆ ที่อยู่ในแวดวงวงการบันเทิง ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กันแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีกันในครอบครัวกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดคุณแม่ยังสวย อย่าง ฮันนี่ ภัสสร ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชายสุดหล่ออย่างอินดี้ อินทัช อีกทั้งยังใส่แคปชั่นเป็นข้อความซึ้งๆ ถึงคุณลูก งานนี้ชาวเน็ตถูกใจแห่กดไลค์กันเพียบเลยล่ะค่ะ! 

18

เป็นที่รู้กันดีกว่า คุณแม่ฮันนี่ และคุณลูกอินดี้ นั้นก็สนิทสนมตามประสาแม่ลูกกันพอสมควร อีกทั้งคุณแม่ฮันนี่ก็เป็นคนผลักดันหนุ่มอินดี้เข้าวงการบันเทิง เดินตามรอยคุณพ่อ คุณแม่และก็ไปได้สวยซะด้วย ล่าสุดฮันนี่ โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรม แสดงให้เห็นความรักที่มีต่อลูกชายคนนี้ได้แบบสุดซึ้งเลยทีเดียว โดยมีข้อความว่า … 

 “ความรักของเรา ไม่ต้องมอบของที่ยิ่งใหญ่ ไม่ต้องมีอะไรเยอะแยะ แต่มีคุณค่าด้วยพลังของความภาคภูมิใจ ที่ได้เลี้ยงดูลูกสุดที่รักด้วยตัวของเราเองให้เค้าได้เป็นคนดีมีคุณค่าต่อสังคม ด้วยหัวใจของความเป็นแม่ค่ะ วันแม่ 12/8/15 ฮันนี่️อินดี้”

16

เรียกได้ว่า งานนี้แฟนคลับปลื้มในความน่ารักของคู่แม่-ลูกคู่นี้มาก แห่กันกดไลค์ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม นี่ล่ะค่ะ ความรักที่แม่มีให้ต่อลูก เพราะยังไงลูกก็เป็นเสมือนที่หนึ่งในดวงใจอยู่ดี น่ารักมากๆ เลยล่ะค่า!! 

17

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม honeygoldie, indianaindy

เรื่องน่าสนใจ