จากเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ฮั่น-อิสริยะ และ จียอนที่ดูเหมือนจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกันในช่วงปีใหม่ที่เกาหลีนั้น ล่าสุดหนุ่มฮั่นได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า สถานะกับจียอนตอนนี้นั้นความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน ทุกวันนี้ก็ยังคุย ให้กำลังใจกันอยู่ตลอด ที่ไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะมันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าตนะไปมีคนอื่น เพราะการที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี 

 

ฮั่น-อิสริยะ

 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นคงไม่ต้องศึกษาอะไรกันแล้ว เพราะรู้จักกันเยอะแล้ว เนื่องจากเริ่มต้นกันมาจากความเป็นเพื่อน เราก็ดูแลเขามากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน แต่ไม่ได้มีการพูดคุยกันว่าเป็นแฟนกันไหม หรืออะไร มันแล้วแต่ว่าคนจะมอง  ถ้าเขารอให้ตนพูด รอให้ตนถาม ถึงเวลาตนจะพูดเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคแล้ว ถ้าคบใครก็อยากจะคบไปนานๆ มองถึงอนาคตเพราะเราโตแล้ว

ถ้าคนอื่นจะมองว่าเราสองคนเป็นแฟนกันแล้วนั้นก็แล้วแต่เลย แต่ทางครอบครัวของตนไม่ได้ถาม และยังไม่ได้เจอกัน ไม่อยากให้มองว่าตนโสดหรือไม่โสด เพราะถ้าตนตัดสินใจแล้วจะออกมาบอกเอง ว่าสถานะของตนกับจียอนคืออะไร ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง หรือหลบซ่อนอะไร ส่วนเรื่องทริปเกาหลี ยอมรับว่าบินตามเขาไป เพราะตอนแรกตั้งใจว่าจะไปเวียดนาม แต่เราอยากเจออากาศหนาวๆ และอยากไปเจอขาด้วยก็เลยไป แล้วก็ไปเจอเพื่อนๆ ด้วย ก็เลยได้ไปเที่ยวด้วยกัน 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ