ที่มา: dodeden

ยังคงหาเรื่องจะบีบให้เลขาอย่าง แป้ง (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ลาออกให้ได้ “โสดStories” สัปดาห์นี้    แบงค์ (ฮั่น-อิสริยะ) เจ้านายจอมเจ้าชู้ ก็ยังไม่วายหาเรื่องแป้ง  แต่ในความแสบก็ยังมีความดีให้เห็น   เมื่อจู่ๆ มีเหตุการณ์ที่ทำให้แบงค์ได้เป็นฮีโร่กลายๆ ในสายตาของแป้งเข้าจนได้

ฉากนี้ผู้กำกับ การันต์ คุ้มอนุวงศ์ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมจัสมิน ถ.พระราม4  เมื่อทีมงานเตรียมสถานที่เสร็จก็เรียกฮั่น และใบเฟิร์น มาซ้อมด้วยกันทันที 

DSCF5169 

โดยระหว่างที่ซ้อม เนื่องจากเป็นฉากที่ใบเฟิร์นต้องโดนฮั่นแกล้งดึงลงน้ำทำเอาใบเฟิร์นมีอาการกังวลเล็กน้อย ผิดกับฮั่นที่ลั้นล้าแบบสุดๆ  เพราะในสระมีแต่สาวๆ โดยระหว่างซ้อมบทซ้อมคิวที่ต้องตกน้ำกันอยู่ฝนเจ้ากรรมก็ดันตกลงมา

แต่ฮั่นและใบเฟิร์นก็พร้อมใจโชว์สปิริต ตะโกนบอกผู้กำกับอย่างพร้อมเพรียงว่า“ถ่ายเลยพี่  ฝนตกเนี่ยได้ฟิลดี” ผู้กำกับจึงเดินหน้าถ่ายจริงทันที

DSCF4968

เริ่มที่ฮั่นกำลังเริงร่าอยู่ในสระน้ำกับสาวๆ จากนั้นก็ว่ายมาพักเหนื่อยที่ขอบสระแล้วตะโกนเรียกให้ใบเฟิร์นที่นั่งเฝ้าเดินมาหาใบเฟิร์นอิดออดอยู่สักพัก   แต่ที่สุดก็เดินมาฮั่นก็รีบคิดแผนทันทีโดยแกล้งทำเป็นชวนใบเฟิร์นคุยก่อนจะคว้าแขนดึงใบเฟิร์นลงน้ำมาด้วยกัน

DSCF5357

ใบเฟิร์นโกรธฮั่นมากด้วยความโมโหก็หันหลังจะหนีขึ้นจากสระแต่ส้นรองเท้าดั้นไปติดกับตะแกรงระบายน้ำ ใบเฟิร์นหน้าเสีย ฮั่นเห็นเข้าก็ไม่รอช้าดำน้ำลงไปดึงออกให้ พอรู้ว่าใบเฟิร์นเจ็บข้อเท้า ฮั่นเลยโชว์แมนอุ้มใบเฟิร์นขึ้นจากสระไปส่งถึงบนห้อง  

พร้อมกับดูอาการข้อเท้าให้ เอาหล่ะซิ..จากคู่กัดมาเจอช็อตแมนๆ แบบนี้เข้าไปไม่รู้เลขาและเจ้านายคู่นี้จะมีเหตุให้ปิ๊งปั๊งกันเลยหรือไม่   แต่ที่แน่ๆ ฉากนี้หนุ่มฮั่นเล่นได้อย่างไหลลื่นมั้กๆ เลยอ่ะ

DSCF5127

ติดตามชมอีกหนึ่งฉากฟินๆ ของเลขาและเจ้านายสุดแสบคู่นี้   ได้ในซีรีส์ “โสดStories” คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.นี้   20.50น.   ทางช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ