ที่มา: Khaosod Online

มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวบัตร Platinum Card and Gold Card ของ SLC – The Pursuit of Everlasting Beauty ความงามที่ไม่มีวันสิ้นสุด ที่ ลานกิจกรรม ชั้นG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา นักร้องหนุ่ม ‘ฮั่น’อิสริยะ ภัทรมานพ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ไปเที่ยวผับกับสาวคนสนิท ‘ไอซ์-ปรีชญา’ แล้วฝ่ายหญิงซบไหล่ 

91

นักร้องหนุ่มเผยว่า
“จำไม่ได้ๆ ก็เคยไปเที่ยวผับด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ คือเวลามีคนมาทักหรือขอถ่ายรูป ผมก็ไม่ได้ปิดบัง อย่างเวลาตอบก็ไม่ได้โกหกอยู่แล้ว อย่างล่าสุดไปกินข้าวก็มีกล้องถ่ายตามเลย เราก็ทักทายไม่ได้หลบอะไร”

ที่ผับมีคนเห็นไอซ์ซบไหล่ด้วยตอนอยู่ด้วยกัน
“ที่ไหนเหรอครับ ไม่หรอกมั้ง เพราะเราอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ สนุกสนานเฮฮา น่าจะไปวันเกิดเพื่อนครับ ถามว่ามีอาการเมาหรือเปล่า เรื่องดื่มไม่เมาหรอกครับ คือแม่น้องเขาคงไม่อยากให้ไปอะไรแบบนี้อยู่แล้ว น้องเขาก็ต้องทำงาน ผมเองเวลาขับรถไปเองก็จะไม่ดื่ม แต่ผมว่าข่าวต่อให้พูดไปแบบไหนก็แล้วแต่คนจะมองครับ ณ สถานการณ์ตอนนั้น กับภาพที่ถ่ายออกมามันสื่อสารได้หลายแบบ ก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ”

92

ภาพในไอจีขอ ง‘ไอซ์’ ลงรูปดอกไม้และข้อความขอบคุณ ‘ฮั่น’ ด้วย
“ผมให้ครับ ให้เฉยๆ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร ไม่ใช่วันครบรอบอะไรครับ เป็นความรู้สึกที่อยากให้ก็ให้ ถ้าครบรอบมันต้องเป็นอะไรอีกอย่างหรือเปล่า(ยิ้ม) ตอนนี้เราก็ยังคุยๆ กันอยู่ ถามว่าสถานะเรียกอะไร สถานะก็คุยกันอยู่ ต่างคนต่างโฟกัสในเรื่องของงาน ทั้งสองฝ่ายก็ยังมีความสุขในจุดนี้อยู่ครับ เหมือนมีอะไรก็ปรึกษากันหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิต ถามว่าล่าสุดเจอกันเมื่อไหร่ เจอกันสักพักหนึ่งแล้วไปกินข้าวกันมาครับ”  

เรียกแฟนได้หรือยัง
“ยังไม่ใช้คำว่าแฟนครับ ก็เป็นเพื่อนกัน มีความสุขกับการทำงานอยู่ สนิทกันไปเรื่อยๆ น่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่ยืนยาวมากกว่า ถ้ามันจะขยับไปถึงตอนนั้นจริงๆ ผมก็คงปิดไม่ได้หรอก ตัวผมเองยังไม่รู้เรื่องตัวเองเลย”

เรื่องน่าสนใจ