ประเดิมจอวันแรกก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา มาแบบจัดเต็มฉากบู๊แบบดุเดือดเลือดพล่านกันเลยสำหรับ “พยัคฆ์ร้ายสาย(ส)ลับ” ทุ่มทุนสร้าง เอฟเฟกต์มาเต็ม รัวกระสุนไม่ยั้ง ระเบิดก็จัดหนัก กับฉากที่ พิงค์ (แพนเค้ก–เขมนิจ) ถูกมาเฟียค้ายาจับตัวไปขังไว้ใต้ท้องเรือ แถมยังโดนติดระเบิดไว้กับตัว เคน (ฮั่น–อิสริยะ) และ พุฒิ (ดรีม–กันต์ดนัย) จึงบุกเข้าไปช่วย

 

ฮั่น-แพนเค้ก

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันถึง 2 วันแบบหามรุ่งหามค่ำเช้ายันดึก และนักแสดงทุกคนสปิริตแรงขอเล่นเองไม่พึ่งสแตนด์อิน เริ่มการถ่ายด้วยฝ่ายชายก่อนคือ ฮั่น และ ดรีม ที่จะเข้าไปช่วย แพนเค้ก โดยโลเกชันเป็นทางเดินใต้ท้องเรือที่ร้อนอบอ้าวอย่างกะห้องซาวน่า แค่ยืนเฉยๆก็ยังเหงื่อท่วมตัว แต่ 2 หนุ่มยังต้องออกแรงบู๊ เตะ ต่อย กระนั้น ฮั่น กับ ดรีม ก็เล่นสุดพลังไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร เล่นเอาเสื้อผ้าโชกไปด้วยเหงื่อ กว่าจะถ่ายเสร็จก็หมดวันสองหนุ่มอยู่ในสภาพสะบักสะบอมและดองเค็มด้วยเหงื่อ และก็มาถึงคิวนางเอกที่แยกมาถ่ายอีกวัน ซึ่งโลเกชันก็ยังเป็นใต้ท้องเรือเช่นกัน และก็ต้องออกแรงบู๊เตะต่อยไม่แพ้ผู้ชาย แย่กว่าก็คือชุดที่ใส่เป็นเดรสเข้ารูปเกาะอกเซ็กซี่เว่อร์ อีกทั้งยังใส่ส้นสูง ยกแข้งยกขาออกแอ็กชันต่างๆ ที่ออกกำลังกายมาก็เพื่อสิ่งนี้เลย

แม้แต่ ผกก. กอล์ฟ–ธัญวารินทร์ ก็ยังมาร่วมอบซาวน่าด้วย โดยขอแจมมาร่วมแสดงเป็นมาเฟียจอมบงการ จนมาถึงฉากที่ย้ายไปถ่ายบนดาดฟ้าเรือ ทุกคนเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เมื่อได้สัมผัสกับลมโกรกยามค่ำคืน ฉากนี้เริ่มจากที่ แพนเค้ก โดนมัดแล้วมีระเบิดติดไว้ที่เอว ช่วงนี้รัวกระสุนเอฟเฟกต์กันแบบไม่แคร์งบทีเดียว เมื่อฝ่าดงผู้ร้ายมาได้ก็มาถึงเวลากู้ระเบิด เมื่อ ฮั่น มาถึงก็กอด แพนเค้ก ด้วยความเป็นห่วง ช็อตนี้ไม่มีบทพูด แต่ต้องถ่ายทอดออกมาด้วยภาษากายและสายตา จน ดรีม รู้สึกเป็นส่วนเกินยังไงไม่รู้…มาลุ้นไปพร้อมกันคืนวันจันทร์นี้ 21.15 น. ทาง True4U ช่อง 24

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ