อบอุ่นไปด้วยความน่ารักของครอบครัวจักรพงษ์ 3 พ่อแม่ลูกตระกูล “ฮ” ฮ่าน่า-ฮิวโก้-ฮาร์เปอร์ ที่ ยอมเปิดเผยทุกอารมณ์ความรู้สึก การงานครอบครัว และการเลี้ยงดูลูกชายที่สุดหวงเป็นครั้งแรกตั้งแต่แต่งงาน ตั้งท้อง คลอด จนฮาร์เปอร์ อายุ ได้ 10 เดือนพอดี

เมื่อฮิวโก้ยอมเปิดเผยลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องฮาร์เปอร์ ทัศนจักร จักรพงษ์ วัย 10 เดือน ที่ตั้งแต่คลอดให้พี่ๆสื่อมวลชนได้เก็บภาพแรกเกิด ก็ไม่เคยเปิดตัวกันอีกเลย จนวันนี้อายุครบ 10 เดือนเต็ม ทั้ง 3 พ่อ แม่ ลูก เพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่นาน ฮิวโก้เผยว่า ” ตอนนี้สำหรับผม ครอบครัวก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด พยายามที่จะอยู่เป็นครอบครัวให้มากที่สุดให้เวลากับลุกมากที่สุด ฮาร์เปอร์ เป็นเด็กฉลาด ช่างสังเกตมาก ช่วง 3 เดือนแรกเขาจะเป็นโคริค แต่หลังจากนั้นเขาก็หาย และเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย แข็งแรง เพราะฮาน่าเลี้ยงให้นมเองตลอด ชอบทานอะไรเหมือนผม กินผักขม บล็อกเคอรี่”

ฮาน่าเผยต่อว่า “สำหรับเล็กแล้ว เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา และแต่งงาน หลายคนมองว่าเราจะไปกันไม่รอด เพราะไลฟ์สไตล์แตกต่างกันมา แต่เล็กบอกว่าก็ดีแล้วที่ต่างกัน เพราะถ้าเหมือนกันคงไม่ไหว บางครั้งเขายังทนตัวเขาเองไม่ได้เลย แต่เขาก็จะมีมุมที่หลายคนคิดไม่ถึง ด้วยซึ่งพอฮาน่าเห็นก็ตกใจเล็กน้อย นี่ใช่เล็กหรือเปล่า เป็นความเพี้ยนแบบน่ารักๆของเขา พอมีลูกเขาก็เปลี่ยนไป คือหลงลูกมากๆ หวงมาก

ที่ีมา สนุกดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ