ที่มา: dodeden

อดีตนักร้องเด็กชื่อดัง ที่มีผลงานสร้างชื่อในช่วงสิบกว่าปีก่อน สำหรับวงไจแอนท์ ที่ตอนนี้สมาชิกแต่ละคน ต่างก็เติบโต และมีชีวิตเป็นของตัวเอง โดยหนึ่งในสมาชิกที่หลายคนให้ความสนใจก็คือหนุ่ม โทมัส เนเลแมนส์ หรือ โทมัส ไจแอนท์ ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับแบบไม่มีแอ๊บ ว่าตนเองเป็นเกย์

ที่ผ่านมา โทมัส ไจแอนท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจชีวิตของเขาว่า ปัจจุบันเขาทำงานเป็นนักร้องกลางคืน รายได้ต่อเดือนก็เหยียบแสน ร้องที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ  คนก็ยังจำได้ว่าเราคือ โทมัส ไจแอนท์ แต่เป็นเวอร์ชั่นโตเป็นสาวจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้  โทมัส ได้เปิดเผยแฟนคนใหม่  ซึ่งเวลาที่เขามีแฟน เขาไม่เคยปิดบังเรื่องความรักเลย ไม่ว่าจะมีแฟนกี่คน ก็ไม่เคยปิดบังกัน

สำหรับแฟนคนปัจจุบัน ต้องบอกว่าเป็น คู่รักเกย์ ที่เหมาะสมกันมากเพราะหวานใจคนใหม่โทมัส เป็นถึง โปรแกรมเมอร์ขวัญใจชาวเน็ต หรือ จะเรียกว่าเน็ตไอดอลก็ได้ ชื่อว่า “น้องดิว ธงชัย” หนุ่มหล่อ สุดน่ารัก ที่หนุ่มๆ เกย์คิงเห็นแล้วต้องบอกว่าสเปคเลยคนนี้  

ล่าสุดทั้งคู่ก็ทำเซอร์ไพสร์อีก ด้วยการเล่นเอ็มวี เป็น “คู่รักเกย์” ซึ่งเป็นภาพที่หวานมากๆ เป็นเพลงที่โทมัสลงทุนทำเอง ชื่อว่า เธอคืนมา

สำหรับภาพในเอ็มวีนั้น หนุ่มดิว เผยว่า เป็นเรื่องราวของเราทั้งคู่ เมื่อหนุ่มโทมัส โดนหนุ่มดิวทิ้ง ก็พยายามอ้อนวอนให้ดิวกลับมาคืนดีด้วย ซึ่งเป็นเพลงช้า น่าฟังมาก คาดว่าจะเสร็จก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน นี้แน่นอน อย่าพลาดนะครับ 

แฟนคลับของคู่นี้ ติดตามกันเยอะมาก เพราะสองหนุ่มหล่อ น่ารัก แถมหุ่นก็ดี งานนี้แซ่บทั้งคู่เลย  ….ไปชมภาพ “น้องดิว กับ โทมัส  กันเลยค่ะ 

แค่ซีนหนึ่งในเอ็มวีเพลงใหม่ “เธอคืนมา” ของ โทมัส เนเลแมนส์

https://www.facebook.com/ammy.kitt/videos/10211212880371389/

ถ่าย Mv เพลงใหม่ เธอคืนมา ซิงเกิ้ลใหม่ของ Thomas J. อย่าลืมติดตามผลงานด้วยนะครับ อีกไม่กี่วันนี้แน่นอน

เรื่องน่าสนใจ