ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางเพจ Blued ได้ลงภาพจากซีรีส์ #TheRightMan “ถั่วนี้เพื่อนาย”  โดยตั้งคำถามว่า  “ขอลองรุกสักครั้งบ้างได้ไหม”

คุณจะทำยังไง ถ้าแฟนที่เป็น “รับ” มาตลอดของคุณ ขอร้องแบบนี้กับคุณ ร่วมแสดงความคิดเห็นกับประเด็น “รับอยากลองรุก” กันหน่อย

ทั้งนี้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่แปลกนิ รสนิยมทางเพศ ไม่ได้กำหนดความรักและทุกสิ่ง ถ้าใช้เรื่องเซ็กส์ รุกรับโบท มากำหนดเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ในการดำเนินชีวิตคู่ ก็ไม่มีวันมีความสุข ในการใช้ชีวิตหรอก ให้ความสำคัญกับเซ็กส์มากกว่าหัวใจและความรัก จบไม่สวย/เลิกรา ทุกคู่ ///

ในหัว คงคิดแต่เรื่องผสมพันธุ์ เรื่องบนเตียง อย่างเดียว แต่ไม่ใส่ใจคิดถึง ความรักความใส่ใจความรู้สึก กันและกัน ไม่ใช่ความรักแล้วล่ะ แค่ความใคร่ความ….ชั่ววูบ และอ้างว่า เป็นความรักแบบปลอมๆ

ผมก็รับมาโดยตลอด พอวันนึงได้ลองรุก 1 กลายเป็น 2 กลายเป็น 3 ตอนนี้ กลายเป็นโบทไปล่ะ รุกรับได้

อย่างไรก็ตาม เคยมีกระทู้ถามคนในเว็บไซต์พันทิปว่า คนเป็นรุก สามารถทำให้เค้าเป็นรับได้มั้ย 18+

“ผมบอกก่อนนะครับว่า ผมเป็นรุก !!!! พอดีผมกะแฟน เพิ่งจะคบกันได้ไม่นานครับ  ก็คุยกันเรื่อยๆ มีบ้างมาหากัน แต่ไม่บ่อยครับ ผมอยู่ปี 3 แต่แฟนผมนี่อยู่ปี 1 เค้าเป็นคนที่แมนมาก ถ้าไม่รู้จักเค้าจริงๆ แทบจะดูไม่ออก เลยว่าเป็นเกย์  !!

มีช่วงนึงคับ ที่ได้ติวหนังสือด้วยกันที่ห้อง ดึกมากแล้วเขาเลยขอนอนที่ห้องผม ผมก็ไม่มีปัญหา เราก็นอนคุยกันไปเรื่อยๆ จนเราเริ่มโยงเข้าเรื่องเซ็กส์  คุยกันไปมา เค้าขอกอดผม ผมก็ให้กอด จากนั้น เค้าก็เริ่ม  ลูบไปมา  จนในที่สุด ……..!!!!! แต่ครั้งแรกเราก็แค่ช่วยกันนะครับ !

ผมเป็นคนขี้อายอะคับ คือผมอยากจะถามเค้าจังว่า เค้าเป็นรุกรึรับ แต่ก็ไม่กล้าถามซักที จนวันที่ได้มานอนด้วยกันอีก  ผมไม่รู้คิดอะไรอยู่  ผมบอกเค้าไปว่า เตงมานั่งให้เค้าหน่อย   เค้าตอบผมคำเดียว สั้นๆ ไม่ !!!!

ผมเลยถามว่าทำไม เค้าบอกว่า เค้าเป็นรุก และเค้าจะไม่ยอม ให้ เด็ดขาด

ผมนี่ถึงกับไม่มีอารมณ์เลยครับ หลังจากนั่นมา ผมก็มีเครียดบ้าง ว่าผมกับเค้า ที่เป็นรุก กับรุก คบกัน จะอยู่ด้วยกันได้นานแค่ไหน  ที่ผ่านมาผมเคยเจอแต่ รับกับ โบท ไม่เคยเจอ รุกแบบ เต็มตัวอย่างงี้. พูดมาแล้วเครียด

ขณะที่บางคนบอกว่า ฝ่ายรุก หากรักกันจริง ก็ต้องยอมเจ็บบ้าง เพื่อให้ฝ่ายรับได้ลองเปลี่ยนรสชาติของความรักเพศที่สาม ซึ่งจะทำให้ความรักยืดยาวนาน 

สุดท้ายแล้ว ความรัก บางครั้งมันก็ไม่ได้อยู่ที่เซ็กส์  หาก รุก-รุก เป็นแฟนกัน หรือ รุกจะลองเปลี่ยนมาเป็นรับบ้าง  ถ้ารักกันก็ไม่น่าจะมีปัญหานะคะ !

ภาพจาก เพจ Blued

เรื่องน่าสนใจ