ที่มา: dodeden

Playpark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ เซ็นสัญญาจับมือร่วมกับทาง Nexon ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เตรียมเปิดเกมมือถือสุดแบ๊ว “Pocket MapleStory SEA” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  รองรับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้ง App Store และ Google Play

โดยเกม Maple Story เคยโด่งดังในรูปแบบเกมออนไลน์ PC มากว่า 10 ปี และ Playpark เชื่อมั่นว่า การเปิดตัวในรูปแบบมือถือในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน

PocketMapleSEA2

Pocket MapleStory ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากจากเกมเมอร์ในประเทศเกาหลี โดยการันตีความสนุกและความนิยมจากการติด Top Free Download ทั้งใน Google Play Store และ iTunes App Stores ภายในสัปดาห์แรกของการดาวโหลด อีกทั้งยังได้คะแนนการรีวิว 5 ดาวจากเหล่าเกมเมอร์ กว่า 270,000 รีวิวใน Google Play Store

นายเชอร์แมน ตัน ประธานบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราภูมิใจที่เกม Pocket MapleStory ได้ให้ความสนุกกับผู้เล่นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในตลอดระยะเวลา 10 ปี  และนี่ถือเป็นสายสัมพันธ์ที่ดีของเรากับแฟนๆ Pocket MapleStory ที่จะยังคงอยู่ตลอดไป”

ด้าน นายจี วอน ปาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท NEXON จำกัด กล่าวว่า “เรากับเอเชียซอฟท์ ล้วนมีความสัมพันธ์อันดีมาเป็นระยะเวลานานแล้ว และสำหรับเกม Pocket MapleStory เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เราดีใจมากกับการร่วมงานกันอีกครั้ง”

 Pocket MapleStory SEA เป็นเกมแนว MMORPG 2D Side Scrolling มาพร้อมระบบการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถจัดปาร์ตี้และเล่นสนุกไปพร้อมเพื่อนๆในแบบ Real Time

นอกจากนี้ได้นำสุดยอดตัวละครที่ได้รับความนิยม 3 อาชีพ มาให้เล่นในช่วงเปิดเกม คือ Demon Slayer, Dual Blade และ Angelic Buster ส่วนอาชีพอื่นๆ จะอัพเดทตามมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสแน่นอน นอกจากนี้เพื่อนๆ จะได้ผจญภัยไปกับเหล่าก๊วนมอนสเตอร์, NPC, สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ที่ทุกคนชื่นชอบ

PocketMapleSEA_Logo

เรื่องน่าสนใจ