ที่มา: dodeden

นานๆ เราจะได้เห็นหนุ่มฮอต เปิดเผยตัวตนบนแอพเกย์สุดฮอต Blued ฟีเจอร์ LIVE สดๆ  ที่มีชาวเกย์เข้าไปใช้บริการฟีเจอร์นี้ จนดันให้ไทยแลนด์ของเราขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของการ LIVE  ทั้งผู้ไลฟ์ และผู้ชม 

หลายๆ คนยังสงสัยว่า เขาเข้าไปทำอะไรกัน แล้วหนุ่มๆ ผู้ทำหน้าที่ LIVE หรือที่เรียกกันว่า Host นั้น จะยั่วยวนใจให้ติดหนึบหนับได้แค่ไหน แต่ละคนก็มีลูกเล่นมานำเสนอ ทั้งการพูดคุย การโชว์บอร์ดี้น่ารักๆ แซ่บๆ

สิ่งที่ฮอตฮิตมาดึงคนให้เข้ามาชมกัน จะเป็นใครไม่ได้ นอกจากหนุ่มๆ ชาวเกย์ หล่อๆ ล่ำๆ ที่ชอบเล่นแอพฯ นัดพบพวกนี้ กับสรีระอันน่าหวั่นไหวของหนุ่มๆ วันนี้เราอยากนำเสนอ หนุ่มโจ๊ก รอยยิ้มสุดน่ารัก

ทั้งนี้  หนุ่มโจ๊ก เจ้าของหัส Blued ID : Odinaryj หนุ่มหน้าคมที่แค่ยิ้มให้กล้องก็ละลายแล้ว หลายคนชอบใบหน้าหล่อเหลาและการชวนคุยแบบสุภาพเรียบร้อยของโจ๊ก

อีกทั้งหนุ่มโจ๊กเป็นผู้ชนะในกิจกรรม mr. Calendar 2017 ในแอพ blued ซึ่งให้ผู้ชมส่งของขวัญให้ผู้ Live เป็นเวลา 5 วัน ผลปรากฏว่า โจ๊กได้รับของขวัญมากที่สุด จนได้รับ iPhone7 เป็นรางวัล

หลายคนปลื้มที่โจ๊กมักจะมาทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ง่ายๆ บ้านๆ อย่างการนั่งกินข้าวเช้า ข้าวเย็น หรือแม้แต่การกินข้าวรอบดึก ก็มีคนนั่งดู !

เอาเป็นว่าเราไปดูภาพ หนุ่มโจ๊ก ชาวเกย์สุดฮอตกันเลย !

เครดิต Blued

เรื่องน่าสนใจ