เปิดฉากแรกของละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทองตอนแรกก็แซ่บกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการจับคู่แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกของพระนาง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เรียกว่าเป็นเคมีคู่ใหม่ที่น่าจะถูกใจแฟนละคร

 

เกรท

 

โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย กู๊ด) ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เดินคิดอะไรเรื่อยเปื่อย เดินดิ่งลงทะเลที่คลื่นแรง และมีป้ายติดไว้ว่าห้ามลงน้ำ เพราะอันตราย พายุ(เกรท วรินทร) มาเห็นพอดี รีบวิ่งลงไปช่วยดึงขึ้นมา จนทำให้เสื้อของปาริฉัตรขาด พายุก็เลยถอดเสื้อใส่ให้ปาริฉัตร ก่อนจะพาเดินขึ้นจากทะเล แต่ลมแรงทรายพัดเข้าตาปาริฉัตรอีก พายุก็เลยต้องช่วยเป่าทรายให้อย่างใกล้ชิด ถือเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ต่างคนต่างปิ๊งกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หาดทรายสวยๆแถวปึกเตียน เพชรบุรี เป็นวันที่แดดดี ลมแรงมาก หาดกว้างมาก เริ่มต้น แพทริเซีย ต้องเดินลุยน้ำทะเลอยู่หลายรอบ เดินกันยาวๆตั้งแต่บนผั่งจนถึงตัวเปียกไปครึ่งตัว แพทเดินอยู่หลายรอบมาก เพื่อให้ตากล้องเก็บมุมภาพสวยงามหลายๆมุม ขณะที่เกรท ก็วิ่งตั้งแต่บนบ้านจนถึงชายหาด วิ่งกันจนเหนื่อยหอบ เหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว ก่อนจะไปฉุดกระชากลากถูกแพทริเซียขึ้นมาจากน้ำ รวมทั้งจังหวะดึงเสื้อสวยๆขาดด้วยฉากนี้เป็นฉากน่ารัก โดยเฉพาะตอนที่เกรท ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น เพื่อแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ สละเสื้อให้สาวสวย ฉากนี้เกรทมีเขินนิดหน่อย เพราะรู้สึกหุ่นค่อนข้างอวบ ยังฟิตไม่เฟิมเต็มที่ แต่สาวแพทให้กำลังใจว่าหุ่นดีแล้ว เกรทเลยยอมโชว์หุ่นบึ้กๆเต็มที่ หล่อจริงจ้า

ติดตามชมฉากน่ารักในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ออนแอร์วันแรกพุธที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 อย่าพลาดเชียว…

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ