ได้คิวออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครรักโรแมนติก ดราม่า บู๊แอ๊คชั่นจัดเต็มเรื่อง “ดาวคนละดวง” จากบทประพันธ์ วิศวนาถ บทโทรทัศน์ ฟีนิกส์ กำกับโดย กฤษณพงษ์ ราชธา ผู้จัด บุญจิรา ภักดีวิจิตร ตรีริยะ และ เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร บริษัทอาหลอง กรุ๊ป จำกัด นำแสดงโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ป๊อป ฐากูร การทิพย์, เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงศ์,แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

 

เกรท

 

เกรท วรินทร พูดถึงบท “ธนัท” ว่า
“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นหัวหน้าทีมปฎิบัติการพิเศษไอราวัณ เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้และการใช้อาวุธทุกรูปแบบ เป็นคนจริงจังกับหน้าที่ และมุ่งมั่นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ให้ไปถึงเป้าหมาย เรื่องนี้ผมยอมรับว่าชอบมาก เพราะได้เล่นบู๊จัดเต็มเป็นครั้งแรก ได้ฝึกฝนตัวเองเต็มที่ เพราะเรื่องนี้ต้องเก่งทั้งทางหมัดมวย แล้วก็ยิงปืน การถ่ายทำแต่ละฉากต้องซักซ้อมมากๆ เพื่อความแม่นยำและสวยงาม ทั้งบู๊ ทั้งหลบระเบิด หลบลูกปืน ทุกอย่างต้องแม่นมากๆ คิดว่าคนดูจะได้เห็นภาพของผมในบทบาทของพระเอกนักบู๊เต็มที่เลย กว่าจะได้แต่ละฉาก ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำมากๆ คิดว่าภาพออกมาสวยและคุ้มค่าสำหรับคนดู ส่วนฉากรัก โรแมนติก ฉากดราม่ากับบูม ก็มีเยอะประมาณหนึ่งครับ ก็มีเขินกันบ้าง แต่ด้วยความที่สนิทกัน ก็เล่นลื่นไหลกันไปได้ ผมว่าเรื่องสนุก ทั้งรัก ทั้งบู๊ ลุ้นไปด้วยกัน เข้มข้นมากๆ ไม่อยากจะเชียร์อะไรให้มากครับ แต่อยากให้ดูละครกัน รับรองไม่ผิดหวังครับ”

บูม สุภาพร พูดถึงบท “ดร.ชลันธร” คุณหมอด้านจิตบำบัด
“เรื่องนี้ยอมรับว่ายากเลยค่ะ ต้องปรับตัวเยอะ เป็นคุณหมอด้านจิตบำบัด เก่งในเรื่องจิตวิทยา ฉลาด ต้องมีวาทะในการพูด กล่อมคนร้ายได้ บทนี้จะแตกต่างจากตัวบูมเลย ทั้งบุคลิก และการพูดจา จังหวะการพูด อะไรต่างๆ ก็ต้องปรับตัวเองทุกๆอย่างเลย เรื่องนี้ไม่ต้องบู๊เท่าไหร่ แต่ก็จะถูกจับตัว ไล่ล่าอะไรต่างๆ ส่วนฉากดราม่าก็มีเรื่องรักสามเส้า เพราะจริงๆเป็นคนรักเดียวใจเดียว รักธนัทที่พี่เกรทเล่นไม่เปลี่ยนแปลง แต่พอดีเค้าหายไปหลายปี ก็คิดว่าตายไปแล้ว ตัดสินใจยอมเป็นแฟนกับวสันต์ ที่ป๊อป ฐากูร แสดง ก็เลยกลายเป็นรักสามเส้า เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันด้วย แล้วยังมีเพ็ชร ฐกฤต มาชอบอีก เรื่องนี้จะสวยเลือกได้นิดนึง ก็จะวุ่นวายแย่งชิงกัน เรื่องรัก เรื่องปราบพวกค้ายาเสพติด บูมว่าละครเรื่องนี้สนุกค่ะ มีทุกรสเลย แต่ละคนจะมีเป้าหมาย ที่จะไขว่คว้าดาวในใจของตัวเอง ทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก ก็อยากให้ติดตามชมละครตั้งแต่ตอนแรกค่ะ”

ติดตามชมละคร “ดาวคนละดวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 เริ่มจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ตอนแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ