ทั้งลุ้น ทั้งพีค แทบทุกตอน สำหรับละครสุดแซ่บเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง และวันนี้ก็มีฉากเด็ดมาให้ชมกันโดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) มาคุยงานกับตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์)ที่ห้องทำงาน แต่ตฤณถือโอกาสคุกคามและลวนลามเกือบจะจูบปาริฉัตร พอดีพายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์)มาเห็น ก็เลยเข้าไปต่อยหน้าตฤณ พะบู๊กัน แต่ปาริฉัตรไม่อยากให้มีเรื่อง ก็เลยห้ามพายุ และชวนออกจากห้องไป

 

เกรท วรินทร

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เป็นฉากที่ ท็อป ในบท ตฤณ พยายามจะถาม สอบประวัติ ของแพทริเซีย หรือ ปาริฉัตร เหมือนจะสงสัยว่าเธอคือปริม เมื่ออดีตหรือเปล่า พยายามเข้ามาใกล้ชิด นัวเนีย จับหน้าจับตา จะเข้าไปกอดและจูบ แพทพยายามกระเถิบหนี รู้สึกอึดอัด ที่โดนไล่ต้อน แต่ไม่พ้น จวนเจียนจะโดนจูบเกรทมาขวาง ฉุด ท็อปขึ้นมาต่อยหน้าเต็มๆ แต่

ท็อปก็ต่อยกลับ เป็นฉากบู๊เล็กๆที่เล่นกันสบายมาก เพราะเกรท กับ ท็อป ผ่านละครบู๊มาหลายเรื่องมาก มีแต่แพท ที่แสดงแต่บทดราม่า ไม่เคยเจอฉสกลู๊เท่าไหร่ ต้องระวังตอนเข้าไปห้าม ไม่อย่างนั้นอาจโดนลูกหลงได้ เรียกว่าฉากนี้ผ่านแบบสบายๆ ทั้งฉากลวนลามนัวเนีย และฉากพะบู๊

แต่เรื่องราวยังมีต่อ สนุกเข้มข้นทุกเบรกทุกตอน ติดตามชมความสนุกของ “ปมเสน่หา” ได้ในวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ