กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกว่าแซ่บทุกตอนไม่ทำให้ผิดหวังกันเลยทีเดียว

 

เกรท วรินทร

 

และวันนี้เรามีฉากเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นช่วงหลังจากผิดหวังอกหักจากปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) มาแล้ว คราวนี้คุณพายุ(เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์)ก็ไปดูแลไร่ภูวริช ที่ต่างจังหวัด ปล่อยเนื้อปล่อยตัว จากหนุ่มหล่อ อบอุ่น ก็พลิกลุคไว้หนวดไว้เครา กลายเป็นเจ้าของไร่ที่อมทุกข์ ไม่พูดไม่จากับใคร ลุยแต่งานอย่างเดียว ดังนั้นเมื่อปาริฉัตรมาที่ไร่ เพื่อปรับความเข้าใจกับพายุ เขาก็ไม่สนใจ ไล่ให้ปาริฉัตรกลับไป แต่เมื่อเธอดื้อไม่ยอมกลับ ขอทำงานอยู่ที่ไร่ พายุก็ปล่อยเลยตามเลย ปาริฉัตรมาถึงวันแรกจะไปเข้าห้องน้ำผู้ชายอาบน้ำ พายุเห็นแล้วขัดตา ก็เลยพามาเข้าห้องน้ำในบ้าน ก่อนจะปะทะกัน ไม่ยอมปรับความเข้าใจกับปาริฉัตร เต็มไปด้วยอารมณ์ดุดัน เกรี้ยวกราด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอคุณแม่ ซอยลาดพร้าว 15 โดย เกรท พลิกลุค ไว้หนวดเครา กลายเป็นหนุ่มเข้ม หล่อไปอีกแบบ คนละอารมณ์กับคุณพายุผู้คลั่งรัก อบอุ่น แสนดี หนุ่มเกรทบอกว่าแทบปรับอารมณ์ไม่ทันเลยทีเดียว ส่วนสาวแพท ก็ต้องเป็นฝ่ายรองรับอารมณ์เกรี้ยวกราดของพายุบ้าง แต่แพทก็พยายามง้องอนเต็มที่ ฉากนี้บทพูดโต้ตอบ ยาวมาก พูดฉะกันไปมา ใส่อารมณ์กันเต็มที่ โดยเฉพะเกรท ที่ใส่แหลก ไม่มีความหวานของคุณพายุเลย

เรื่องจะดำเนินไปต่ออย่างไร สำหรับความรักของพายุ และปาริฉัตร ติดตามชมในละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ