มีคิวจะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ปมเสน่หา”ละครเรื่องแรกทางช่อง 3 ของผู้จัดสายแซ่บ เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอยบริษัทโชว์อิท จำกัดสร้างจากบทประพันธ์ของ พลอยน้ำผึ้ง บทโทรทัศน์ ลลิล เทพพิทักษ์ และ โชว์อิท กำกับการแสดงโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำแสดงโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง

 

เกรท

 

เกรท วรินทร พูดถึงบทบาทของ “พายุ” ที่ได้รับในละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้จะเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องเลย หล่อ รวย อบอุ่น จิตใจดี รักใครรักจริง พร้อมที่จะปกป้องและดูแล พอไปเจอกับ ดร.ปาริฉัตร ก็แบบปิ๊งเลย รักเลย ประทับใจในความสวย และความสามารถของเค้า เป็นรักแรกพบเลย เข้าไปดูแล เข้าไปใกล้ชิด เป็นเหมือนผู้ชายที่คลั่งรักมากๆ ดีมากๆ เป็นผู้ชายซื่อๆใสๆในความรัก ยอมรับว่าเป็นบทที่ท้าทาย ได้พลิกบทบาทการแสดง เพราะไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน ก็ไม่ง่ายนะกับบทนี้ ความดราม่าก็มีเยอะ ผมร่วมงานกับแพทริเซีย เป็นครั้งแรกด้วย น้องน่ารักมาก เป็นคนตั้งใจทำงาน ทำการบ้านและพยายามเข้าใจกับบทดีมาก ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในการทำงานร่วมกัน เล่นได้เข้าขาเลยครับ เพราะบางฉากที่ยากๆ ก็มาแชร์กันว่าตัวละครในฉากนี้ต้องรู้สึกไปถึงขั้นไหน การแสดงออกต่างๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่ได้เห็นกันในทีเซอร์ด้วย ซึ่งแพทก็ใจใจนะ เล่นไปตามบท ผมก็รู้สึกสบายใจที่ทำงานด้วย ผมว่าละครเรื่องนี้ครบรส บทสนุก พีคขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าคนดูน่าจะดูไปลุ้นไปแน่นอนครับ”

 

 

ส่วน แพทริเซียพูดถึงบท “ปาริฉัตร” ว่า “เรื่องนี้ก็จะเปลี่ยนลุค พลิกบทบาทเป็นผู้หญิงเก่ง สวย เซ็กซี่ เป็นไลฟ์ โค้ช นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ เป็นอาจารย์พิเศษที่มีชื่อเสียง มั่นใจในตัวเอง ดูเหมือนเข้มแข็ง แต่ข้างในใจ ก็ยังเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนหวาน อ่อนแอ แล้วก็หวั่นไหวบ้าง เป็นบทที่ต้องปรับบุคลิกเยอะเลยค่ะ สีหน้า ท่าทางอะไรต่างๆเพราะที่ผ่านมา แพทจะเล่นบทแบบสาวน้อยสดใส เรียบร้อย อ่อนหวาน เรื่องนี้ก็เปลี่ยนเยอะมาก แล้วอารมณ์ก็จะเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ในเรื่อง ต้องทำการบ้าน ต้องตีบทในแต่ละฉาก ว่าจะแสดงยังไง ก็ได้ทั้งผู้กำกับพี่วุ้น ทรงศักดิ์ แล้วก็ผู้จัด พี่เมย์ ช่วยเยอะ รวมทั้งพี่เกรทด้วยค่ะ เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่แรงที่สุดตั้งแต่เล่นมา แล้วก็โตที่สุดเลยค่ะ เรื่องนี้คนดูต้องลุ้นไปกับปาริฉัตร อารมณ์จะพีคขึ้นลงตลอด เรื่องนี้ได้เรียนรู้ ได้เล่นอะไรเยอะมาก นักแสดงทุกคนเก่งมาก ทั้งพี่เกรท พี่ท็อป พี่โยเกิร์ต พี่แพรและอีกหลายคน อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน” ติดตามชมละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3กด33เริ่มวันแรกพุธที่ 6 เมษายนนี้…

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ