ที่มา: https://www.sanook.com/news/8552922/

พระเอกหนุ่ม “เกรท สพล” เผยสาเหตุที่ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล เผยเป็นไวรัสตาแดง เล่าอาการและวิธีรักษา ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งความห่วงใย ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันหนักมาก เมื่อมีภาพพระเอกหนุ่ม เกรท สพล ต้องแอดมิทรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยที่ก็ยังไม่มีใครทราบสาเหตุแน่ชัดว่าหนุ่มเกรทป่วยเป็นอะไร ล่าสุด เกรท ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการและสาเหตุที่มาของการต้องเข้ารับการรักษาในครั้งนี้

 

เกรท สพล

 

โดยล่าสุด เกรท ได้โพสต์คลิปลงช่องยูทูป Great SAPOL เป็นคลิปที่เจ้าตัวออกมาเฉลยให้ฟังว่าต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็น ไวรัสตาแดง เริ่มจากข้างเดียวก่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เคยเป็นไวรัสตาแดงมาก่อนเลย อย่างมากก็เป็นตากุ้งยิง ภูมิแพ้ แต่ครั้งนี้ก็ลืมตาไม่ขึ้นเพราะตาแดงมาก และบวม ต่อมากลายเป็นว่าตาแดงทั้งสองข้างจนต้องแอดมิทเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในที่สุด

เกรท เล่าขณะอยู่ที่โรงพยาบาลว่า ตอนแรกแค่เคืองตา คิดว่าอะไรเข้าตาก็เลยขยี้ ตื่นมาพบว่าตาปูด หมอบอกว่าไม่ได้มีแผลอะไรคาดว่าเกิดจากไวรัสตาแดง แล้วโดนกระตุ้นด้วยการที่ไปขยี้ตา ตอนแรกทั้งเกรทและคุณหมอตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะลามมาสองข้าง ที่ถึงขั้นต้องแอดมิทเพราะอาการหนักถึงขั้น อักเสบมากแค่เดินยังเวียนหัวจะเป็นลม กินไม่ได้ ไม่ไหวจริงๆ ไม่มีแรงเลย ตอนแรกตัวเองก็คิดว่า โอ้โห ตาจะบอดมั้ยเนี่ย หมอให้ยาหยอดตาทุกชั่วโมง ฆ่าเชื้อ และให้ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อกันการระคายเคือง ครั้งนี้ถือว่าเป็นหนักสุดในชีวิตแล้วที่เกี่ยวกับตา

เจ้าตัวยังเตือนว่า หากใครเริ่มมีอาการพยายามอย่าขยี้ตา ส่วนตัวนั้นหวังว่าจะหายดีเร็วๆ นี้ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอโทษหลายๆ งานที่แคนเซิลไป ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยอย่างมากมาย

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ