คืนนี้เตรียมลงโปรแกรมหลังข่าวค่ำ ช่อง 3 เป็นตอนแรกกับละครที่รวมความหลากรส หลายอารมณ์ โรแมนติกข้ามภพ “ปี่แก้วนางหงส์” ผลงานสร้างสรรค์จากผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน่ แห่งเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป ที่ได้พระเอก เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาจับคู่ เบลล่า-ราณี แคมเปน กำกับการแสดงโดย แมน เมธี ร่วมด้วยดาราสมทบอีกคับคั่ง อาทิ เก้า-สุภัสสรา, อเล็กซ์ เรนเดลล์, พริมา พันธุ์เจริญ, สรพงศ์ ชาตรี, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ดวงตา ตุงคะมณี,ทนงศักดิ์ ศุภการ ฯลฯ

 

เกรท-เบลล่า

 

“ปี่แก้วนางหงส์” สร้างจากบทประพันธ์ของ เสน่ห์ โกมารชุน บทโทรทัศน์โดย บลูลาวา เล่าเรื่องราวของ พิกุล หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการเป่าปี่แก้ว โดยปี่แก้วเป็นทั้งชีวิตและจิตใจของเธอจนกระทั่งวันหนึ่งเสียงปี่อันไพเราะได้นำเธอให้มาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่าง หลวงราช ทว่าความแตกต่างของฐานันดร ทำให้รักของเธอไม่สมหวัง โศกนาฏกรรมแห่งความรักจึงบังเกิดขึ้น แต่ด้วยหัวใจที่มั่นในรัก แม้นตัวจะตายจากไปแล้ว แต่ดวงวิญญาณของพิกุลก็ยังรอชายคนรักกลับมาหาเธอ แม้ว่าจะต้องรอกี่ภพกี่ชาติก็ตาม…

พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร เผยถึงบทบาทครั้งใหม่ว่า “เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นตัวละครสามคน สามภพสามชาติครับ และชาติแรกก็คือหลวงราช จะเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี มีเสน่ห์ เชื่อมั่นในตัวเองสูง ลูกชายคนเดียวของ เจ้าพระยาพิชัยเดชา (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) กับ ท่านผู้หญิงเกสร (ดวงตา ตุงคะมณี) จบจากเมืองนอก ก็ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่เพอร์เฟกท์มาก หล่อ รวย ตระกูลดี งานก็ดีด้วย สาวๆ รุมชอบ แต่พอไปเจอ พิกุล (ราณี แคมเปน) ก็จะหลงรักเลย เป็นความรักที่มีอุปสรรค เพราะฐานะต่างกัน แล้วก็มีเรื่องงาน เรื่องของ สารภี (เก้า-สุภัสสรา ธนชาต) ผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาเกี่ยวพัน ทำให้ความรักวุ่นวายกันไป ข้ามชาติกันไปอีก คาแร็กเตอร์ชาติสองเป็นนิราศ ความรักของเขาก็จะวนเวียนอยู่กับพิกุล แต่บอกได้เลยว่าละครสนุก ครบรส เข้มข้นกันตลอด ตั้งแต่ชาติแรกถึงชาติสุดท้าย ต้องดูต่อเนื่องกันตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ”

 

 

ด้านนางเอก เบลล่า-ราณี เผยว่า “เรื่องนี้จะมีทั้งความรักหวานโรแมนติกมากๆ แล้วก็รักที่พลัดพราก ผิดหวัง เหมือนที่เพลงว่า ถูกจองจำด้วยคำว่ารัก ติดบ่วงด้วยคำว่ารอ รอกันไปหลายชาติเลย จากคนกลายเป็นผี ก็ยังรอที่จะรักผู้ชายคนนี้ เรื่องนี้เบลบอกได้เลยว่ายาก ยากจริงๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะยากขนาดนี้ ตอนชาติแรกเป็นพิกุล ว่ายากแล้ว อารมณ์ดราม่าขั้นสุดแล้ว พอมาเป็นผีพิกุล ยากยิ่งกว่า เพราะมีอารมณ์หลากหลายในฉากเดียว ทั้งรักทั้งแค้น อารมณ์เปลี่ยนตลอด อยากให้ชมตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

ละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มพุธนี้เป็นตอนแรก

 

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ