ที่มา: tnnthailand

วันนี้ (23ส.ค.58) เล่นเอาแฟนคลับเฮกันเป็นแถว เมื่อเห็นนักแสดงหน้าทะเล้น “เกลือ กิตติ” หรือ “เกลือ เป็นต่อ” ประกาศข่าวดีว่าเตรียมแต่งงานครั้งที่2 กับแฟนสาวนอกวงการ “สาวเมย์” ที่คบหาดูใจมาได้สักพักหนึ่ง หลังจากแยกทางกับอดีตภรรยาแบบจบไม่สวย จนถึงขั้นเปิดศึกฟ้องแย่งลูกชายเมื่อ 3 ปีก่อน

03282f

ล่าสุด หนุ่มเกลือ ก็โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่นั่งข้างๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการแต่งงานครั้งที่สอง

ทั้งนี้ ข้อความที่หนุ่มเกลือโพสต์ลงไอจี ระบุว่า “ฉันกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่นั่งข้างๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการแต่งงานครั้งที่สอง แต่เมื่อเจอผู้หญิงคนนี้ ฉันอยากแต่งงานอีกครั้ง โดยไม่สนว่าคนจะขำหรือล้อเลียนฉัน ในชีวิตฉันไม่เคยทำอะไรกับร่องกับรอยเลยซักครั้ง แต่เมื่อเจอผู้หญิงคนนี้ มันทำให้ฉันอยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง อยากให้เธอเป็นภรรยาของฉันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เธอทำให้ฉันรู้ว่ามันดีจริงๆที่เวลาเรากลับบ้านไปแล้วมีไหล่ใครคนนึงให้ซบ ถ้าบังเอิญฉันมีอายุยืน ฉันจะไม่แก่อย่างเดียวดาย ฉันจะมีไหล่เหี่ยวๆของผู้หญิงคนนี้ให้ฉันซบ ^^ โพสไว้เพื่ออีกหนึ่งปีไทม์ฮ๊อบจะโชว์ขึ้นมา แล้วฉันอยากรู้ว่าความรู้สึกของฉันจะเปลี่ยนไปหรือไม่ อยากรู้จริงว่าฉันจะรักเธอน้อยลง หรือฉันจะรักเธอมากขึ้น”

เรื่องน่าสนใจ