วันนี้ (4 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถหรูยี่ห้อลัมบอร์กีนี สีเขียว แอลพี 560-4 ทะเบียนป้ายแดง ก-5555 กรุงเทพมหานคร ของ “นายเมธัส สวนศรี” หรือ “เก่ง เมธัส” อดีตดารานักแสดง จากสถานีตำรวจทางด่วน 2 กองบังคับการจราจรกลาง ไปเข้าอู่เพื่อซ่อมแซม

558000000088001

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายเมธัส ได้ขับรถคันดังกล่าวพุ่งชนรถฮอนด้าแจ๊ซ สีขาวหมายเลขทะเบียน ฌช 4488 กทม. พลิกคว่ำบริเวณช่องกลาง บนทางด่วนขาออก มุ่งหน้าจตุจักร ช่วงโค้งโรงปูน ทำให้รถฮอนด้าสีขาวกระเด็นไปชนกับรถฮอนด้า ซิตี้ สีทอง อีกคันหนึ่ง

ส่วนรถลัมบอร์กีนีของเก่ง เมธัส ได้ไถลไปชนกับขอบทาง ทำให้ปีกนกด้านซ้ายเสียหาย และถุงลมนิรภัยด้านคนขับ และคนนั่งทำงาน ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบ ภายในรถลัมบอร์กินี มีภรรยา และบุตรสาวของนายเก่ง เมธัส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนขับรถแจ๊ซสีขาวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนรถฮอนด้า ซิตี้ เสียหายเล็กน้อย อนุญาตให้กลับบ้านได้

558000000088003

จากการสอบปากคำพยาน เล่าว่า รถลัมบอร์กีนีขับมาด้วยความเร็วสูงตลอดเส้นทาง ในฝั่งขวาสุด จนมาถึงบริเวณโค้งโรงปูนได้แซงซ้าย และพยายามปาดเข้าด้านขวาอีกครั้ง ซึ่งขณะนั้นรถแจ๊ซสีขาว วิ่งมาด้วยเร็วปกติ จึงทำให้รถลัมบอร์กินีชนเข้ากับบริเวณท้ายด้านขวาจนพลิกคว่ำ

พ.ต.ท.ผดุงเกียรติ พันธ์ศิลป์ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 เปิดเผยว่า รถลัมบอร์กีนีเป็นของนายเมธัสจริง และวันนี้ได้มาขอทำเรื่องขอนำรถกลับไปซ่อมบำรุง ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายเมธัส สารภาพ ได้กลับจากการฉลองปีใหม่กับครอบครัว และอยู่ระหว่างการขับรถกลับบ้านพัก ย่านนนทบุรี

 

โดยขับรถมาด้วยความเร็วสูง และมาเกิดอุบัติเหตุ และปฏิเสธไม่ได้ดื่มสุรา สอดคล้องกับการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่มีแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด

index

ที่มา ผู้จัดการ

ภาพจาก ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ