ห่างหายจากจอใหญ่ไปนานเกือบ 10 ปี สำหรับหนุ่ม “เก้า-จิรายุ” หลังเคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์ไทยระดับตำนานอย่าง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 1”, “รักแห่งสยาม” และ “ห้าแพร่ง” ต่อด้วยการโชว์สกิลการแสดงแบบเต็มแม็กในหนังวัยรุ่นแห่งยุคอย่าง “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” และหนังรางวัลที่หลายคนตกหลุมรักอย่าง “ตุ๊กตาแกรักแป้งมาก” จนเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของหนังไทยในยุคหนึ่งโดยผลงานเหล่านี้ล้วนการันตีว่า เก้า คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกบทบาทสามารถแสดงภาพยนตร์ได้ทุกแนวจนหลายคนบ่นคิดถึง อยากเห็น เก้า กลับมาปรากฏตัวในหนังไทยอีกครั้ง หลังในระยะหลังหนุ่มเก้า จัดเต็มกับงานละครและซีรี่ส์แบบชุดใหญ่

 

เก้า-จิรายุ

 

ล่าสุดเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ และสำหรับคอหนังทุกคน เมื่อ “เก้า-จิรายุ” เตรียมรีเทิร์นสู่หนังไทยอีกครั้งในรอบ 9 ปี กับ “มนต์รักนักพากย์” โปรเจกท์หนังไทยแห่งปีของสุดยอดผู้กำกับ “นนทรีย์นิมิบุตร” จากหนังไทยระดับตำนานอย่าง “2499 อันธพาลครองเมือง”, “นางนาก” และ “จันดารา” ที่เตรียมพาผู้ชมหวนคืนวันวาน ย้อนกลับไปสู่ยุคทองของหนังไทยอีกครั้ง กับบรรยากาศแบบยุค 60 ช่วงเวลาที่หนังไทยกำลังเฟื่องฟู ในยุคที่หนังไทยที่มนต์เสน่ห์ไม่เหมือนยุคไหน ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง จากหนังเงียบสู่หนังขาว-ดำ จากหนังขาวดำกลายเป็นหนังสี โดย “มนต์รักนักพากย์” เล่าเรื่องราวการตามหาความฝันของกลุ่มนักพากย์หนังกลางแปลงกับ รถเร่ขายยา 1 คัน ที่พาพวกเขาไปยังสถานที่ต่างๆ โดยตัวละครหลักทั้ง 4 คน ต่างมีความฝัน และอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าที่แตกต่างกันไป

การกลับมาคราวนี้ “เก้า-จิรายุ” คว้าบท “ไอ้เก่า” หนุ่มขี้เล่น ตัวแทนวัยรุ่นยุค 60 ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกน้องของทีมเร่ขายยา ที่มาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่ที่อยากจะมาอยู่หน้าจอสักวัน ซึ่งในหนังเรื่องนี้เก้าจะได้ประกบนักแสดงชุดใหญ่ทั้ง เวียร์- ศุกลวัฒน์, หนูนา-หนึ่งธิดา และ สามารถ พยัคฆ์อรุณ โดยภาพชุดแรกที่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นถึง เก้า ในมาดสุดเท่ การันตีความเป็นตัวตึงแห่งยุค 60 เป็นหนุ่มที่เต็มไปด้วยความฝัน และพลังของคนรุ่นใหม่ ซึ่งต้องมาติดตามกันว่า คาแร็กเตอร์ของเขาจะชวนดึงดูดขนาดไหน แต่เชื่อว่าการกลับมาแสดงหนังไทยครั้งนี้ของเก้า บทบาทของเขาต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เตรียมสร้างความประทับใจไปกับบทบาทใหม่ของ “เก้า-จิรายุ” ในหนังไทยโปรเจกท์สำคัญแห่งปีอย่าง “มนต์รักนักพากย์” ภาพยนตร์ที่เปรียบเสมือนจดหมายรักถึงหนังไทย โดยผู้กำกับ นนทรีย์ นิมิบุตร สำหรับใครที่ทันหนังไทยยุค 60 รับประกันว่าคุณจะต้องอินกับบรรยากาศในหนัง พร้อมหวนย้อนอดีตไปพร้อมๆ กัน ส่วนใครที่เกิดไม่ทัน ก็ยังสามารถอินไปกับเรื่องราวการไล่ล่าคว้าฝันของคนฝันไกลที่น่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ใครที่คิดถึงบทบาทการแสดงในหนังไทยของ “เก้า จิรายุ” งานนี้เตรียมหายคิดถึงกันได้แน่นอน รอชมพร้อมกันเร็วๆ นี้ เฉพาะใน Netflix เท่านั้น

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ