หลังจากเดินหน้าผลิตงานคอนเทนต์บันเทิงอย่าง จัดหนัก จัดเต็ม!!! ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็พร้อมลุยงานละคร แบบเดินหน้าเต็มกำลัง โดยร่วมสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้แฟนละครได้สนุกผ่อนคลาย และสามารถนั่งดูกันได้แบบพร้อมหน้าทั้งครอบครัว กับทีมผู้จัดฯ ผู้สร้าง และพาร์ทเนอร์ ที่น่ารักจากหลากหลายค่ายดัง ที่เริ่มต้นเปิดศักราชกันด้วยละครแนว วัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” โดย บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด ที่มีผู้จัดฯ ไฟแรง ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เป็นผู้ควบคุมและดูแลงานผลิต ที่จะนำเรื่องราวความรัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานรักอมตะของย่านาค (แม่นาค พระโขนง) ซึ่งพร้อมลงจอให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับตำนานบทใหม่แห่งพระโขนงกันแล้ว

 

เก้า จิรายุ

 

สำหรับ EP.1 ภายในงานวัดประจำปีแห่งอยุธยา พี่มาก (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) หนุ่มพระโขนงผู้หลงใหลและใฝ่ฝันจะเป็นพระเอกลิเก ได้พบกับ นาค (มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE) สาวอยุธยาหน้าตาสะสวยลูกสาวผู้ดีตระกูลดัง ที่พ่อเป็นถึงระดับขุนนางชั้นผู้ใหญ่ แล้วเกิดต้องตาต้องใจกันตั้งแรกพบ ถึงขนาดชวน นาค ขึ้นมาแสดงลิเกเกี้ยวกันบนเวที แต่ หมื่นไวพลานุภาพ (ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ) ผู้เป็นคู่หมั้นหมายของนาค กลับเข้ามาขัดจังหวะจนเกิดเรื่อง มาก จึงพา นาค หนี เมื่อทั้งคู่ปลอดภัยแล้ว มาก ถามชื่อ นาค แต่นาคก็ยังคงไว้ตัว และไม่ยอมบอกชื่อผู้ชายที่เธอเพิ่งเจอเพียงครั้งแรก มากจึงขอนัดพบเธออีกครั้ง ก่อนกลับพระโขนง ด้านของ แม่เหมือน (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ) แม่ของมาก ก็ได้เตรียมหญิงสาวอีกคน ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่ตนเลี้ยงดูไว้ เพื่อให้ครองคู่ให้กับมากแล้วเช่นกัน แต่ระหว่างที่ มาก กับ นาค ได้กลับมาเจอกันตามสัญญาอีกครั้ง ทั้งสองเที่ยวเล่นกันอย่างมีความสุข โดยไม่เฉลียวใจเลยว่า กำลังจะมีเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นกับตัวเอง…

งานนี้แม้พรหมลิขิตจะนำพาให้ พี่มาก และ นาค ได้มาพบเจอกันแล้ว แต่ก็กลับเกิดเรื่องเกิดขึ้นซะก่อน ความรักของทั้งคู่ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ทั้งคู่จะต้องจับมือกันผ่านอุปสรรคอะไรอีกบ้าง… ติดตามชม “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ได้ในช่วง เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธ เริ่มจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้!!! ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ