เป็นอีกหนึ่งหนุ่มรูปหล่อ ขวัญใจสาวหลายๆ คน สำหรับ “ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” ที่ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนคลับให้ปลื้มปริ่มกันกับซีรี่ส์ “นับสิบจะจูบ” ที่ทำเอาสาวๆ หลายคน คลั่งไคล้ ถึงหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก แต่กว่าที่หนุ่ม “เก้า” จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ แฟนๆ เกือบจะไม่ได้เห็นแล้วแต่จะเพราะอะไรให้ “เก้า” มาพูดเองดีกว่า

 

เก้า-นพเก้า

 

● ได้ข่าวว่าเกือบจะไม่ได้มาอยู่หน้าจอให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้วเหรอ
“ใช่ๆ ผมเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าแสดงออกอะไรเลย ขนาดเมื่อก่อนคุณแม่พาไปงาน ก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรกับใครเลยนะ ได้แต่ครับๆ อย่างเดียว”

● ถ้าเป็นคนขี้อายขนาดนี้ มาทำงานในวงการได้อย่างไร
“มันเริ่มจากการที่ได้ไปแคสงานโฆษณา ตอนที่เขาให้แสดงแอ๊กติ้งต่างๆ ผมก็อายนะ แต่ก็ฮึบ เพราะเราเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯคนเดียว ก็อยากจะหาเลี้ยงตัวเอง แล้วก็ต้องส่งตัวเองเรียนด้วยก็เลย ลองดู ซึ่งปรากฏว่าคัดเลือกผ่าน ก็ดีใจมากครับ”

● เป็นเจ้าพ่องานโฆษณาเหมือนกันนะ
“ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้วนะ เมื่อก่อนจะเป็นสายงานโฆษณา มีประมาณ 40-50 ตัว และพอมีโอกาสได้ลองแคสซีรี่ส์ ผมก็ไป สุดท้ายก็ได้เป็นนักแสดง ซึ่งก็ไม่คิดเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกว่าผมเป็นคนขี้อาย แต่ด้านคุณแม่เชียร์มากนะ เขาอยากให้ผมกล้าแสดงออก อยากให้ทำงานทางด้านนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็โอเค”

 

 

● เคยคิดไหมว่า วันหนึ่งเราจะมาอยู่จุดนี้ได้
“ไม่เลยครับ ผมกับคุณแม่ เวลาดูรายการโทรทัศน์ ก็จะเห็นว่ามีรุ่นพี่นักแสดงที่เขามีคนมาชื่นชอบ มาเป็นแฟนคลับมาทำกิจกรรมร่วมกัน ยังคุยกับคุณแม่เลยว่า ดีเนอะ พอวันหนึ่งมาเป็นเราแรกๆ ก็รู้สึกแปลก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”

● พูดถึงเรื่องแฟนคลับแล้ว มาถามเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่า เรื่องความรักเป็นอย่างไร มีสเปกไหม?
ผมเป็นคนไม่ได้มีสเปกนะ เพราะรู้ตัวว่า คนที่จะมาอยู่กับผมได้ต้องเข้าใจผมจริงๆ ผมเป็นคนเอาใจยากชอบที่จะทำอะไรคนเดียวมากกว่า แต่ถ้าต้องมีจริงๆ ผมชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันได้”

● แล้วอย่างนี้เรามีมุมมองว่ารักคืออะไร ?
“สำหรับผมความรักคือ การส่งต่อความรักให้ใครคนหนึ่ง โดยที่เราไม่ได้หวังอะไรตอบแทน เหมือนกับที่ทุกวันนี้ ผมได้รับจากทุกๆ คนอยู่แบบนี้แหละครับ”

ติดตามเรื่องราวชีวิตของ “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ”ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ