เปิดกองวิก 3 พาไปทำความรู้จักกับตัวละครหลักในละครคอมมิดี้จัดจ้าน “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”  นำทีมโดยพระเอกเกรท วรินทร, เก้า-สุภัสสรา, พาย รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน รังสิต, มิ้น ณัฐวราและผู้จัดจ๋า ยศสินี จากค่าย Maker Y ก่อนที่ทุกคนจะเปิดใจดูละครรีเมค เรื่องนี้ที่พัฒนาบทให้เข้ากับยุคสมัย “ส้วม2019” ที่คุณจะต้องหลงรัก รวมถึงความสนุกที่ไม่ขอเก็บไว้เป็นเบื้องหลัง จึงขนทุกความฮาในกองมาเล่าออกรสแซ่บ ทั้งฉากฮา ฉากโหด ฉากจิ้นฟินทะลุจอไปพร้อมๆ กันแน่นอน

 

เก้า-สุภัสสรา

 

ใกล้ถึงเวลาลงจอออนแอร์แล้วกับละครสุดฮาส่งท้ายปี 2019 อย่าง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”ที่ได้ถูกรีเมคขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของสาว“ส้วม” รับบทโดย “เก้า สุภัสสรา”สาวน้อยชื่อแปลก มีเซ้นการเห็นผี และอาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็น นำมาประคบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง “เกรท วรินทร” ที่มารับบทเป็น “ดนุรุจ”รองผู้กำกับฯ คนใหม่ และการเป็นสายลับของ “ส้วม” ทำให้ต้องไปพัวพันจนถึงขั้นได้แต่งงาน “ดนุรุจ” อีกด้วย ความวุ่นวายต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเรื่องนี้จะเป็นยังไง รายการเปิดกองวิก 3 จึงจะพาทุกท่านไปพูดคุยถึงคาแรคเตอร์ในแต่ตัวละคร และการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระ-นางเคมีคู่ใหม่ รวมถึงมาเม้าท์มันส์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของละครเรื่องนี้ ว่ากว่าที่จะเป็นฉากสุดฮา ฉากฟินๆ ของละครคอมมิดี้ จะมีความยากง่ายขนาดไหน โดยผ่านการบอกเล่าจากเหล่านักแสดงนำอย่าง เกรท วรินทร, เก้า สุภัสสรา, พาย รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน รังสิต,มิ้น ณัฐวรา และผู้จัดคนเก่ง “จ๋า ยศสินี”

ห้ามพลาดเด็ดขาด!! มาร่วมติดตามการเม้าท์ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของนักแสดง และผู้จัดละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ในรายการ “เปิดกองวิก 3” วันอังคารที่ 29 ตุลาคม เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ