“เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เอาใจแฟนคลับ จัดงานแฟนมีต KEM HUSSAWEE FAN PARTY 2023 โชว์มินิคอนเสิร์ตปาร์ตี้สุดคูลริมทะเล พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมทำบุญ ณ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา เมื่อ 19-20 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

เข้ม-หัสวีร์

 

เรียกว่าเป็นปีแรกที่ พระเอกสุดฮอต แห่งช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จัดแฟนมีต ชวนเหล่าเด็กเข้มไปสนุกใกล้ชิดกันที่ต่างจังหวัด ประเดิมปักหมุดที่ริมทะเลพัทยา เรียกว่าฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า (21 สิงหาคม) ของหนุ่มเข้มด้วยความอบอุ่นคึกคักสุด ๆ ในชื่อ KEM HUSSAWEE FAN PARTY 2023 งานนี้มีครอบครัว รวมถึงเพื่อนซี้ ยูโร ยศวรรธน์ และ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์พิเศษ ร่วมโชว์ร้องเพลงให้ความสนุกกับแฟน ๆ ด้วย โดยมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค รับหน้าที่พิธีกร มอบความสุขตลอดงาน โดยภายในงานทั้งเข้ม และแฟนคลับต่างสวมใส่เสื้อลายวัว เนื่องจากพระเอกหนุ่มเกิดปีฉลู (วัว) บรรยากาศงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ และซาบซึ้งกันไปทั้งงาน เมื่อ เข้ม เปิดใจทั้งน้ำตาด้วยความประทับใจ ที่แฟน ๆ ให้ความอบอุ่นคอยซัปพอร์ตมาตลอดกว่า 6 ปี

“สำหรับมีตติ้งในครั้งนี้ จริง ๆ เราตั้งใจไว้ว่าอยากให้ทุกคนได้มาพักผ่อนกันครับ ซึ่งแฟน ๆ ที่ติดตามเข้ม มางานเข้มตลอด 5-6 ปี ที่ผ่านมา เข้มอยากให้ได้มาเจอกัน อยากให้ทุกคนได้สนุก ได้ปล่อยจอยเต็มที่ เลยจัดเป็นกิจกรรม 2 วัน 1 คืน มีคอนเสิร์ตริมทะเล เข้มเตรียมวงมาเล่น รวมถึงมีเซอร์ไพรส์จากครอบครัวของผม ยูโร และ พี่เบน มาร่วมแจมกันด้วย บรรยากาศคืออบอุ่นมากครับ แฟน ๆ ได้ร่วมพูดคุยกัน ได้ทานอาหารร่วมกัน มีกิจกรรมถ่ายรูปร่วมกัน และยังได้ไปทำบุญด้วยกันที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานด้วยครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนนะครับ ที่มาสนุกด้วยกัน และได้มาร่วมทำบุญในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของผม ปีนี้เป็นปีที่ผมมีความสุขมาก ๆ เป็นการร้องไห้ที่มีความสุขมากจริง ๆ ทุกคนเป็นเด็กผม ทุกคนมาด้วยความรัก หลาย ๆ คนไม่เคยเป็นแฟนคลับใครมาก่อน เพิ่งจะมาเป็นกับผม สิ่งที่ผมอยากให้เกิดหลังจากนี้ คือ ให้ทุกคนมีความสุขในทุก ๆ วัน สุขภาพแข็งแรง เพื่อมาเจอผมในปีต่อ ๆ ไป ขอบคุณมาก ๆ ครับ” นอกจากความรักที่แฟนคลับมอบให้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์มอบปีกเงิน ช่อดอกไม้ และเค้กให้อีกด้วย ยิ่งทำให้ เข้ม รู้สึกอิ่มเอมใจ พร้อมตั้งใจทำงาน สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ส่งมอบความสุขให้ผู้ชมเหมือนเช่นที่ผ่านมา

แฟน ๆ รับชมผลงานของ เข้ม-หัสวีร์ ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ รีรัน และเตรียมพบกับละครเรื่องใหม่ ลมพัดผ่านดาว ที่จะออกอากาศให้ชมตอนแรก วันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ