นอกจากจะตื่นเต้นหนักมากที่ได้แสดงกับนางเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในละคร “ลมพัดผ่านดาว” ทาง ช่อง 7HDแล้ว “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล”ที่รับบท “วายุ” หนุ่มหล่อเซอร์ ยังต้องมาประชันบทบาทกับ “ทรงวัชร์” รับบทโดยติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกรุ่นพี่ แข่งกันจีบ “ดารชา” ที่ อั้ม แสดงอีกด้วยงานนี้จะรู้สึกยังไง เข้ม พร้อมเปิดใจ

 

เข้ม

 

“ในละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว ตัวละคร วายุ ที่ผมรับบท จะเป็นอาร์ตไดเร็กเตอร์ ทำงานเบื้องหลังกองถ่าย ถ่ายภาพ จัดพร็อบ ถ่าย MV ต่างๆ ซึ่งคาแร็กเตอร์ของวายุจะค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผมพอสมควรครับ เช่น เป็นคนจริงจังหรือว่าพูดตรง อันนี้จะเหมือนกัน แต่เวลาหงุดหงิดโมโห ถึงจะมีอารมณ์ ผมก็จะโต้ตอบในเรื่องของเหตุผลนะ แต่ตัววายุเวลาโมโหจะไม่ค่อยถนอมน้ำใจ คือเขาก็มีเหตุผลของเขานะ แต่มันจะเป็นเหตุผลในแบบของวายุที่ดูรุนแรงกว่า พูดทำร้ายจิตใจมากกว่า ซึ่งในละคร วายุ จะพูดทำร้ายจิตใจนางเอกอะไรแบบนี้ด้วย ซึ่งจุดนี้คือความต่างครับ ที่เหลือก็จะเป็นเรื่องของการทำงาน ที่มีความชอบคล้ายๆ กัน อย่างชอบเล่นกล้องชอบทำงานกับเบื้องหลัง ชอบคุยกับทีมงาน จุดนี้เลยเป็นสิ่งที่ทำให้ผมเข้าใจในตัววายุได้ง่าย

ในเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ พี่อั้ม พี่ติ๊ก และพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ หลายท่าน ผมตื่นเต้นมากนะ ตื่นเต้นตั้งแต่เปิดโผละครเลย เพราะว่าเราได้เจอกับนักแสดงที่เราติดตาม ดูผลงานของเขามาตั้งแต่เด็ก พอได้มาถ่ายทำจริงๆ มีเรื่องราวในกองถ่ายให้สนุกสนานเยอะมากๆ ผมโชคดีที่พี่ๆ ทุกคนเอ็นดู และเมตตา แล้วก็ช่วยละลายพฤติกรรมให้ผมได้ดี อย่างพี่อั้มตอนแรกๆ ที่เข้าฉากด้วยกัน ก็เกร็งๆ ครับ พี่อั้มเขาสวยมากแต่พอถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็หายเกร็ง เพราะพี่อั้มเขาก็จะชอบคุยชอบมีจังหวะน่ารัก ตลกๆ ให้ผมได้คลายเครียดก่อนจะเข้าฉากทุกครั้ง เลยทำให้รู้สึกว่าการทำงานเรื่องนี้ ไม่ค่อยเครียดมาก ส่วนพี่ติ๊กมีความเป็นสุภาพบุรุษ และให้เกียรติทุกคนมากครับ พี่ติ๊กพูดนะคะกับผู้หญิงทุกคน ได้ทำงานกับพี่ติ๊ก ผมรู้สึกสนุก และผ่อนคลายดีครับ ต้องขอบคุณที่ทางช่อง 7HD ให้โอกาสได้มาร่วมแสดงกับพี่ๆ นักแสดงที่มากฝีมือ แล้วก็เป็นซูเปอร์สตาร์ คือพี่ๆ ทุกคน เฟรนด์ลี่มากเข้าหาได้ง่าย มีอะไรก็สามารถปรึกษาได้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ อยากให้ติดตาม ทุกฉากทุกตอนพวกเราใส่ใจในรายละเอียดมากๆ อยากให้ทุกคนรอติดตาม ทุกพัฒนาการของตัวละคร และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “ลมพัดผ่านดาว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Drama Society(Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ