“เคที เพอร์รี” ยันไม่เคยศัลยกรรม นมโตเพราะขอพระเจ้า

ktee

เป็นอีกนักร้องสาวขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกสำหรับ เคที เพอร์รี ที่เธอไม่ได้มีดีเพียงแค่ทำเพลงออกมาถูกใจแฟนๆ เท่านั้น แต่ยังมีรูปลักษณ์ที่เป็นที่ถูกใจ และเป็นไอดอลที่ใครๆ ก็ฝันอยากเป็นแบบเธอ แต่ถึงแม้จะสวยแบบไม่มีที่ติแบบนี้ เคที ก็ยืนยันว่า เธอไม่เคยผ่านมีดหมอมาแม้แต่ครั้งเดียว และหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่แบบทุกวันนี้ก็ได้มาเพราะสวดมนต์ขอพระเจ้าเท่านั้น

 

นักร้องสาววัย 29 ปีเผยกับนิตยสารชื่อดังอย่าง GQ สหรัฐ ว่าเธอได้สวดมนต์ขอกับพระเจ้าว่า เธออยากมีหน้าอกใหญ่บ้าง หลังจากที่เธอห่วงว่าตัวเองจะหน้าอกเล็กเกินไป

 

“มีอยู่คืนหนึ่งฉันนอนหงายกับพื้นแล้วมองไปที่ปลายเท้า แล้วฉันก็ยังเห็นเท้าตัวเองชัดเจน ฉันเลยสวดมนต์ขอพระเจ้าว่า ช่วยประทานให้ฉันหน้าอกใหญ่จนฉันมองเท้าตัวเองไม่เห็นตอนฉันนอนหงายด้วยเถิด และพระเจ้าก็ตอบคำขอของฉันจริงๆ”

 

เคทียังเผยด้วยว่า เห็นหน้าเธอสวยๆ อย่างนี้ แต่เธอสาบานว่าเธอไม่เคยผ่านมีดหมอใดๆ ทั้งสิ้น “ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย ไม่ทำจมูก ไม่ทำแก้ม ไม่ทำนม ดังนั้นความคิดในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองนั้นมาจากความสวยธรรมชาติ ล้วนๆ”

 

เมื่อพูดถึงเรื่องความรัก ตอนนี้ดูเหมือนเคทีจะสามารถกลับมาพูดเรื่องความรักได้อย่างมีความสุขอีก ครั้ง หลังจากที่เธอต้องช้ำใจอย่างหนักจากการหย่าร้างกับ รัสเซล แบรนด์ สามีดาวตลกชาวอังกฤษที่บอกเลิกขอหย่ากับเธอผ่านการส่งข้อความทางโทรศัพท์ โดยตอนนี้เธอกำลังมีความสุขในความรักครั้งใหม่กับ จอห์น เมเยอร์ นักร้องหนุ่มเสียงดี และเธอต้องการให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป

 

    “ฉันคิดว่าฉันจำเป็นต้องโตขึ้น ฉันกำลังมีประสบการณ์ชีวิตที่เยี่ยมยอดกับผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไร” นักร้องสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ขอบคุณที่มาจาก www.komchadluek.net

เรื่องน่าสนใจ