ออกอากาศมาจนถึงตอนอวสานแล้วคืนนี้วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ สำหรับ ละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ของผู้จัด หน่อย- บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ โดยในตอนอวสานนี้มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ ละครทุกคนโดย “เคน- ธีรเดช” เผยความรู้สึกว่า

 

เคน-ธีรเดช

 

“ก็ดีใจนะที่ได้มารับเชิญในละครเรื่องนี้ได้มาร่วมงานกับ เจมส์ มาร์ และ มิว-นิษฐา เพราะตอนแรกที่ทาง คุณหน่อย บอกมาว่า
จะให้แสดงรับเชิญ เคนก็บอกเลยว่ารับเชิญได้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องร่วมเฟรมกับเจมส์ และ มิว นะ อยากแสดงร่วมด้วย ไม่ใช่มาแบบผ่านๆ ไม่ได้มีบทกับพระ-นาง หน่อยเค้าก็คุยกับ พี่เหมี่ยว ก็โอเค ก็เลยรับเล่นครับ ฝันที่เป็นจริงเลยครับ ได้แสดงกับน้องสองคนน่ารักมาก ฉากที่เล่นก็เป็นฉากน่ารัก ชิวชิว แต่เป็นเซอร์ไพรส์ในตอนจบของเรื่อง จะเป็นยังไง ฝากแฟนๆ ละครแฟนๆ ของเคน มาดูกันด้วยนะครับ”

เจมส์ มาร์ กับ มิว-นิษฐา ก็เปิดใจส่งท้ายว่า มิว “ฝันที่เป็นจริงของเราสองคนเหมือนกัน ได้แสดงร่วมกับพี่เคนตัวมิวเองก็ดีใจแบบได้ถ่ายแนบเนื้อแนบแก้มกับพี่เคนเลยค่ะ” เจมส์ “เจมส์ ก็ดีใจมากครับแล้วขอพูดเลยว่าเป็นฉากจบที่สนุกและเจ๋งกว่าละครทุกเรื่องแน่นอนมีเซอร์ไพรส์ มีความหักมุมที่คาดไม่ถึงต้องดูกันเลยครับตอนอวสาน”พลาดไม่ได้กับตอนอวสานของละคร“ดวงตาที่ 3” คืนนี้จันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวไว้ที่ Ch3Thailandและ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ