เป็นอีกหนึ่ง เคสแก้จมูก ที่ได้เข้ามาแก้ที่ Century Clinic สำหรับน้องเดียร์สาววัยรุ่นหน้าตาน่ารัก ที่เธอนั้นเคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกจากคลินิกแห่งหนึ่งมา และหลังจากทำมาได้สักระยะนั้นก็ได้เกิดปัญหาเนื้อจมูกบางจนซิลิโคนเกือบจะทะลุ ทำให้เธอนั้นต้องถอดซิลิโคนเก่าของเดิมออก

 

 

เคสแก้จมูก

ภาพของน้องเดียร์ก่อนทำการแก้จมูกที่ Century Clinic

 

หลังจากที่ถอดซิลิโคนเก่าออกนั้นถึงได้รู้ว่าทรงซิลิโคนเดิมที่เธอเคยเสริมมาจากคลินิกอื่นก่อนหน้านี้ ซิลิโคนมีขนาดที่ไม่เข้ากับรูปทรงจมูกของเธอ เนื่องจากทางคลินิกเดิมได้ใช้ซิลิโคนเป็นแบบสำเร็จรูปไม่มีการเหลาแต่งเติมใดๆ ทำให้เมื่อซิลิโคนรัดเข้ากับแกนจมูกแล้วนั้นเกิดปัญหาเนื้อจมูกบาง ทำให้จมูกของน้องเดียร์อักเสบ และแดง จนถึงกับซิลิโคนหวิดทะลุ ทำเธอเกือบเสียโฉม

จากที่น้องเดียร์ได้ถอดซิลิโคนเก่าออกเพื่อพักจมูกให้เข้าที่เป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน น้องเดียร์จึงได้เดินทางเข้ามาที่ Century Clinic เพื่อทำการแก้จมูกให้กลับมาโด่งสวยใหม่ ซึ่งได้อาจารย์สุวิทย์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้าน Facial Plastic ประจำที่ Century Clinic ช่วยทำให้น้องเดียร์กลับมามีจมูกที่สวยอีกครั้ง

โดยอาจารย์สุวิทย์ได้ใช้เทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมแบบ Close ยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ ก่อนใส่ซิลิโคนเกรดพรีเมียมที่เหลาขึ้นเป็นพิเศษให้เข้ากับใบหน้าของน้องเดียร์โดยเฉพาะ พร้อมกับรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู และรองทับอีกชั้นด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเอง ให้สันจมูกโด่งสวย พร้อมมีปลายพุ่งแบบหยดน้ำและไร้ปัญหาปลายจมูกหวิดทะลุ อีกทั้งเนื้อเยื่อไขมันในร่างกายของน้องเดียร์จะช่วยฟื้นฟูเซลล์เนื้อเยื่อปลายจมูกเดิมที่ปลายให้ฟูขึ้นอีกด้วย จากนั้นยังไม่พออาจารย์สุวิทย์ยังตอกปรับฐานจมูกด้านข้าง ให้ฐานจมูกเรียวเล็ก ให้สันจมูกเรียวเล็กสวยได้รูปมากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

ทีนี้จากใบหน้าที่ดูไม่มีมิติของน้องเดียร์ก็จะกลายเป็นสาวที่หน้าสวยทุกมุม ให้ดูดี ดูเป๊ะแบบที่สาวๆ หลายๆ คนนั้นต้องการ นี่ขนาดเพิ่งออกจากห้องผ่าตัดทรงจมูกยังสวยขนาดนี้ หลังจากจมูกเข้าที่จะต้องสวยปังกว่าเดิมแน่นอนค่า

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ