เป็นกระแสดราม่าที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับออกมาให้กำลังใจ เค้ก BNK48 หรือ เค้ก นวพร จันทร์สุข กันอย่างมากมาย หลังเธอถูกแอนตี้แฟนโจมตีด้วยการปล่อยภาพหลุดที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดในสถานที่แห่งหนึ่งออกมา โดยเป็นภาพสาวที่คล้ายกับเค้ก BNK48 เดินอยู่กับชายรายหนึ่ง และกอดกับผู้ชายภายในลิฟท์ หวังทำลายชื่อเสียง

 

เค้ก BNK48

 

ซึ่งกระแสดังกล่าวนั้นกลับตีกลับไปที่คนปล่อยภาพ โดยหลายคนมองว่าถึงภาพดังกล่าวจะถูกบันทึกไว้ก่อนที่เค้กจะประกาศจบการศึกษา (ออกจากวง) BNK48 และพฤติกรรมของเค้กนั้นอาจจะไม่ดี แต่การนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยแบบนี้มันเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนกันเกินไป โดยหลายคนยังเชียร์ให้เค้กนั้นดำเนินการฟ้องร้องคนที่ปล่อยภาพออกมาด้วย

อย่างไรก็ตามได้มีกระแสข่าวลือถูกเปิดเผยออกมาว่า จริงๆ แล้วเค้กนั้นรับรู้มาโดยตลอดว่าได้ถูกกลุ่มคนจำนวนหนึ่งคอยติดตามคล้ายกับเป็นสตอล์กเกอร์ และได้ส่งภาพไปทำการขู่เพื่อเรียกร้องเงินกว่า 8 แสนบาท เพื่อปิดข่าวให้เรื่องเงียบ และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าหากไม่ยอมจ่ายเงิน ก็จะทำการปล่อยภาพเพื่อทำลายชื่อเสียงออกมาเรื่อยๆ ทำให้เค้กทนความกดดันไม่ไหวประกาศออกจากวง BNK48 แบบกระทันหัน จนแฟนคลับตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าไม่ใช่แค่เค้กคนเดียวที่เป็นเมมเบอร์ของ BNK48 ที่ถูกกลุ่มคนตามติดคอยเฝ้าดูพฤติกรรมแบบนี้ แต่เมมเบอร์คนอื่นของ BNK48 ก็โดนเช่นเดียวกัน และคาดว่าจะทำกันเป็นขบวนการ เพื่อข่มขู่เรียกร้องเงิน และข่มขู่ที่จะทำลายชื่อเสียง แต่เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก cake.bnk48official
ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ