ที่มา: ไทยรัฐ

‘เจนนี่’ สาวหนีบดั้งที่แม่สอด นั่งรถทัวร์มาเชียงใหม่ เข้าเสริมจมูกทำดั้งโด่งเรียบร้อยแล้วที่คลินิกของคุณหมอใจดี บอกดีใจมาก ขอบคุณสื่อฯ ที่เสนอข่าวจนความฝันเป็นจริง เตือนน้องๆ การหนีบดั้งเป็นวิธีที่ผิด ถ้าอยากสวยต้องปรึกษาหมอเท่านั้น…

จากกรณี น.ส.เปรมกมล เดชะ อายุ 19 ปี หรือ น้องเจนนี่ ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ใช้ที่หนีบผ้าทั่วไปที่เป็นพลาสติก หนีบเข้าที่บริเวณดั้งจมูกเพื่อทำให้จมูกโด่ง จนมีเจ้าของคลินิกใจดีใน จ.เชียงใหม่ เกิดความสงสาร และกลัวว่าจะเกิดอันตรายจากการหนีบดั้ง จะช่วยเสริมจมูกให้ฟรีนั้น

EyWwB5WU57MYnKOuFNAQocRdrrqMY05piCQBF4eimmSg4oHCjN1vXN

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวไทยรัฐจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางไปยังอีสต์คลินิก (East Aesthetic) คลินิกเสริมความงาม ตั้งอยู่บริเวณแยกฟ้าธานี ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นคลินิกที่ช่วยทำจมูกให้กับ น.ส.เปรมกมล ได้พบกับเบญจพร เดชะ แม่ของ น.ส.เปรมกมล เดชะ อายุ 19 ปี หรือ น้องเจนนี่ ที่นั่งรอลุ้นลูกสาวอยู่ หลังจากที่เดินทางมาส่งลูกสาวปรับรูปทรงดั้งจมูก

NjpUs24nCQKx5e1DGz13anChqr9h9Jw6EDYHgISXxSy

นางเบญจพร กล่าวว่า เดินทางจาก จ.ตาก มาถึงเชียงใหม่เมื่อเย็นวานนี้ โดยรถทัวร์ และมีพนังานของคลินิกพาไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กัน โดยทางคลินิกออกค่าใช้จ่ายให้หมด ซึ่งตนดีใจเป็นอย่างมาก ที่ทางคุณหมอและพนักงานทุกคนของคลินิกแห่งนี้ ช่วยทำฝันของลูกสาวให้เป็นจริงขึ้นมา หลังจากที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์นำที่หนีบผ้ามาหนีบจมูกเพื่ออยากให้ดั้งจมูกโด่ง เพราะลำพังครอบครัวคงไม่มีปัญหาเงินมาทำตรงนี้ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณแม่นั่งรอน้องเจนนี่ ลูกสาว ที่ถูกนำเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อปรับดั้งจมูก ใช้เวลาประมาณ 25 นาที พญ.ชุติมา ดุลย์มณี แพทย์เจ้าของคลินิก พร้อมด้วยนายแพทย์ธีรพัฒน์ ตันพิริยะกุล ได้พาน้องเจนนี่ เดินออกมาจากห้อง ซึ่งจากการสังเกต พบว่าน้องอารมณ์ดีมากแม้ว่าจะเพิ่งผ่านการใส่ซิลิโคนปรับดั้งจมูกมา

ด้านนพ.ธีรพัฒน์ เปิดเผยว่า ได้ปรับดั้งจมูกโดยใช้ซิลิโคนเสริมเข้าไปโดยฉีดยาชาก่อน คาดว่าจะใช้เวลารักษาแผลประมาณ 3 วัน ต่อจากนี้ต้องดูแลตัวเองในเรื่องการนอน ไม่ให้กระทบกับซิลิโคน ซึ่งกว่าซิลิโคนจะเข้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 วัน และจะเข้าที่จริงๆ ในอีกประมาณ 3 เดือน

NjpUs24nCQKx5e1DGz13anChqr9h9JvbAaqjOpWTcfz

 ขณะที่พญ.ชุติมา เจ้าของคลินิก กล่าวว่า ทางน้องขอให้ช่วยดูแลเรื่องผิวหน้าและเรื่องสิวให้ ซึ่งทางคลินิกก็ยินดีจะรักษาให้ รวมไปถึงการปรับหน้าเรียวให้น้อง พร้อมกับมีโปรแกรมควบคุมอาหารและลดน้ำหนักให้ฟรีอีกด้วย

ทางด้าน น.ส.เปรมกมล หรือน้องเจนนี่ เปิดเผย “พอใจมากเลยค่ะ หลังจากที่คุณหมอช่วยปรับดั้งจมูกให้แล้ว ยอมรับว่าตัวเองสวยขึ้นมาก และขอขอบคุณแพทย์และเจ้าหน้าที่คลินิกทุกๆ คนและพี่ๆสื่อมวลชนที่ช่วยให้ความฝันของหนูเป็นความจริงขึ้นมา

เพราะหากไม่ได้พวกพี่ๆ สื่อมวลชนช่วยเสนอข่าว ทุกคนคงไม่รู้ว่าความฝันของหนูคืออะไร หนูพอใจมาก ขอบอกว่าหนูพอใจและชอบมากมากจริงๆคะ และรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองเปลี่ยนไปมากค่ะ”

ต่อคำถามที่ว่าอยากจะฝากเตือนไปยังน้องๆ ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ นำไม้หนีบผ้ามาหนีบจมูกให้โด่ง จะพูดเตือนน้องๆ อย่างไรบ้าง น.ส.เปรมกมล กล่าวว่า อยากจะฝากไปถึงน้องๆ ที่ใช้ไม้หนีบผ้ามาหนีบจมูกว่า มันเป็นวิธีที่ผิด หากอยากให้จมูกโด่ง ต้องมาปรึกษาแพทย์เท่านั้น จากนั้น น.ส.เปรมกมล และคุณแม่ได้ขอตัวเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ จ.ตากต่อไป

เรื่องน่าสนใจ