ที่มา: Thairath Online

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย คงใช้ได้ดี เพราะล่าสุด นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บอย่าง เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ก็ได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้เธอนั้นกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ เพราะบินไปทำจมูกไกลถึงประเทศเกาหลีโดย เจนิส ได้เปิดเผยแบบไม่มีหมกเม็ดถึงการทำจมูกใหม่ที่งานสัมภาษณ์ฉลองความสำเร็จซีรีส์สุดฮอตจาก WeTV เมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าไป ขำไปว่า

 

เจนิส

 

ไปทำจมูกมา (หัวเราะ) เบื่อแท่งเก่าเฉยๆ เบื่อหน้าเก่าแล้ว เกาหลีเปิดแล้ว ไปเปลี่ยนหน้าดีกว่า (ยิ้ม) ผู้จัดการไม่ให้พูด ลืมไป (ยิ้ม) แต่อยากจะบอกว่า พ.ศ.นี้ถ้ามีมาถามเขาไม่ให้ปฏิเสธนะ เขาประกาศเลย ไม่ถามเดี๋ยวบอก ถ้าทำแล้วคนไม่ทักแสดงว่าไม่ประสบความสำเร็จ คนต้องทักนะ เปลี่ยนมั้ยคะ (ถามนักข่าว)

อันนี้หนูบินไปทำเกาหลีค่ะ แต่ว่ายังบวมอยู่ อย่าเพิ่งด่าค่ะ (หัวเราะ) รอยุบตัวก่อน เพราะก่อนที่จะไปทำก็คิดเอาไว้แล้วว่าจะต้องมีคนทักว่า ไปทำมาทำไม หน้าเดิมก็น่ารัก สวยอยู่แล้ว หนูรู้นะคะทุกคน แต่ให้เวลายุบตัวก่อน มันก็ต้องมีเวลาให้มันลดบวม รัดแกน ให้มันเวลามันเข้าที่ก่อน เหลืออีก 4 เดือนกว่าเดี๋ยวจะสวยกว่านี้ เดี๋ยวจมูกจะปังกว่านี้ (ยิ้ม)

 

 

คือไปทำจมูกครั้งนี้หนูแค่บอกจุดที่มีปัญหา เพราะจมูกแท่งเก่า พอมันผ่านมา 7-10 ปี พังผืดมันจะรัดตัว พอรัดตัวจมูกก็จะยิ่งเล็ก หดและสั้นและยิ่งเหินขึ้น ก็เหินฟ้าไปเรื่อยๆ ดูกระจกเห็นตัวเองก็ตกใจมันคงจะรัดแกนแล้วจริงๆ ก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนหน้าก็เลยกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ (ยิ้ม) ต้องไปทำที่เกาหลีเท่านั้น ซึ่งถามว่าจมูกนี้โอเครึยัง คือหนูก็ยังรอให้มันยุบก่อน ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเราพึงพอใจร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง แต่ทำมาแล้วทุกคนก็บอกว่าดีกว่าเดิม แค่คำว่าดีกว่าเดิมสำหรับหนูก็ดีแล้วค่ะ (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องของโหงวเฮ้งหนูก็ไปดูดวงมาก่อนนะ (หัวเราะ) ไม่ได้พูดว่าไม่เชื่อโหงวเฮ้งก็ไม่ได้ หนูมูสุดฤทธิ์ เขาให้บนอะไร ทำบุญกี่บาท หมดไปเท่ากับค่าทำจมูกเลยค่ะ (ยิ้ม) คือตอนที่ไปดูหมอ เขาบอกว่าเดี๋ยวจะต้องมีแก้นะ เดี๋ยวจะมีปัญหาเกี่ยวกับจมูกแน่นอน ต้องมีแก้รอบ 2 แน่นอน เขาก็เลยให้ไปทำบุญให้หนัก เจ้ากรรมนายเวรเขาจะได้ให้อภัยแก ก็เลยจดเลยว่าต้องไปทำอะไรบ้าง ตั้งแต่ปล่อยปลา ไปห้วยขวาง ถวายไข่ 200 ฟอง พวงมาลัย และทำบุญโลงศพชุดใหญ่ ปาดเหงื่อเลยค่ะ รวมๆ ค่าจมูกกับค่าทำบุญก็ประมาณ 25 ล้านวอนค่ะ (ยิ้ม) พอทำก็เป็นไปตามหมอบอก ไม่มีการแก้จมูกซ้ำสอง หนูก็คิดว่าเป็นเพราะว่าเรามู (หัวเราะ)

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ