ที่มา: Matichon Online

นานวันยิ่งเห็นพัฒนาการความสัมพันธ์ของคู่ที่ปากบอกเป็นเพื่อนสนิ๊ท..สนิท เเต่ดูจะชัดเจนว่ามากกว่าเพื่อนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเเละไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย อย่างล่าสุดกับภาพหลุดของทั้งสองที่ควงกันเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสองต่อสองไร้เงาเพื่อนสนิทร่วมเเก๊งอย่างที่เคยเห็นกันก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดได้เจอสาวเจนี่เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่า ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับหนุ่มกึ้งสองต่อสองจริง เพราะต้องการหาเวลาพักผ่อน ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์ขอเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมเปิดใจถึงกระเเสข่าวลือว่ากำลังจะมาเสียบตำเเหน่งเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand เเทนเพื่อนรัก คริส หอวัง ว่าไม่ได้เข้ามาเเทนที่ใคร เเค่เข้ามาช่วยสร้างสีสันเเละความเข้มข้นในรายการเท่านั้น

29

“ใช่ค่ะ ก็สนุกดีค่ะ เพิ่งปิดกล้องละครเรื่องกำไลมาศ ไม่ได้พักผ่อนมานาน เราก็ไปประมาณ 4-5 วันค่ะ ถามว่าใครชวนใคร ก็ให้เป็นเรื่องของเจนี่ กับคุณกึ้งละกันเนอะ (ยิ้ม) ไม่สวีทนะ ซึ่งที่ใส่ที่คาดผมคือเวลาเราอยู่ในดิสนีย์แลนด์ หรือยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ รู้สึกว่าเราต้องเป็นตัวการ์ตูนนั้นๆ”

เห็นว่าจะมาแทนคริสในรายการ The Face Thailand
“จริงๆ เจนี่ยังให้รายละเอียดอะไรไม่ได้มากค่ะ เพราะว่ากระแสค่อนข้างที่จะแรง ตัวคุณคริสก็เพื่อนเจนี่ อยากให้ทุกอย่างติดตามไปเรื่อยๆ เพราะกว่าเจนี่จะมาอีก 2-3 อาทิตย์ เดี๋ยวมาดูกัน คือกระแสแรงมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ แรงจริงๆ จริงๆ รายการพื้นฐานมันก็ดราม่าอยู่แล้วแต่เราจะทำยังไงให้มัน พีชฟูลที่สุด แล้วก็บางครั้งในรายการก็อยากจะขำ ให้คลายเครียดกัน พอเจนี่เข้าไปได้รับแรงกดดันจากผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชม เลยรู้สึกโดนกดดันไปด้วย ถามว่าเครียดไหม ก็เครียดมาก แต่ต้องแยกระหว่างเพื่อนกับงานให้ชัดเจน อยากให้รอดู แต่ไม่ได้ไปแทนคริสค่ะ ต้องรอดูค่ะ” 

27 28

เรื่องน่าสนใจ