ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดปัง “เจน-รมิดา จีรนรภัทร” ล่าสุดกับการกลับมารับบท “แคลร์” สาวซ่า สุดมั่น ที่ไม่แคร์ใคร ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “The Gifted Graduation” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ “เจน” ต้องปรับคาแรคเตอร์ให้ดูโตขึ้นจากเดิม แต่ก็ยังต้องคงความเป็น “แคลร์” เรียกว่าเป็นงานยากแต่ก็ท้าทาย ซึ่งเจ้าตัวก็ทำการบ้านเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด โดยฝากขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับสุดฮอต ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในประเทศไทย และ “อันดับ 3” ของโลก รวมทั้งในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก แถมกระแสยังแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เพราะติดเทรนด์ทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

 

 

“เจน” เล่าว่า “ดีใจที่แฟนๆ ชอบกันมากนะคะ เพราะพวกเราตั้งใจกันสุดๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยค่ะ สำหรับภาคสองช่วงเวลาที่หายไป “แคลร์” ก็ไปทำตามความฝัน ก็คือเราอยากเป็นดารา ชอบการแสดงและเราก็เริ่มเข้าวงการเป็นไอดอล แล้วเราก็เป็นนักแสดงมีชื่อเสียงพอสมควร พอห้องกิฟต์ถูกยุบไปแล้ว เราก็แต่งตัวเรียบร้อยขึ้น เอาสีผมออก ติดกิ๊บนิดๆ หน่อยๆ คือพอโตขึ้นเราก็เริ่มซ่าน้อยลง คาแรคเตอร์จะเปลี่ยนไปเยอะพอสมควร อย่างภาคแรกเราจะชอบมองจิกชาวบ้าน แต่พอมาภาคสอง แคลร์จะค่อนข้างโตขึ้นไม่ค่อยแสดงออกท่าทางมากเกินไป เราจะขี้เล่นมากขึ้น มีความเป็นไอดอลน่ารักๆ ส่วนศักยภาพของเราก็มีการอัพเกรดขึ้น ภาคแรกเราจะเห็นเป็นแค่ออร่าเป็นสี และเราก็เดา แต่ภาคสองถ้าเราจับตัวปุ๊บ เราก็จะรู้ว่าเขากำลังคิดอะไร ก็จะละเอียดกว่าเดิม เราจะรู้ว่าความรู้สึกที่เป็นสีนั้นคือความรู้สึกอะไรคิดอะไรอยู่ค่ะ ภาคนี้ก็ทำการบ้านมากขึ้น “พี่วา” (วาสุเทพ เกตุเพ็ชร์) ผู้กำกับฯ เค้าอยากได้ตัวละครผู้หญิงที่ดูโตขึ้น แล้วมันยากมาก การเล่นหูเล่นตาให้มันน้อยลง แต่ก็ยังต้องเล่นหูเล่นตาอยู่ มันยากสำหรับเจน เพราะเจนเป็นคนชอบเล่นแสดงสีหน้า อย่างตอนซีนแรกเจนก็แสดงสีหน้าสุดเลย พี่เขาก็ให้เบาหน้าลง แต่ต้องคงคาแรคเตอร์ตัวเอง ก็ต้องทำการบ้านเยอะค่ะ ไปศึกษาดูซีรีส์ที่ผู้หญิงที่โตๆ หน่อยเค้าเล่นกันยังไง ต้องทำบุคลิกยังไง และภาคนี้ต้องบอกเลยว่าเจนกดดันมาก เพราะแต่ละซีนมันยากมาก ซึ่งก็เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเอง ที่เราต้องพยายามทำให้ได้ค่ะ และได้กลับมาร่วมงานกับ “พี่กัน” (อรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์) อีกครั้ง “พี่กัน” ก็เก่งเหมือนเดิม เล่นทีไรก็ขนลุกตลอดค่ะ สำหรับ “The Gifted Graduation” ภาคนี้คนดูจะได้อะไรเยอะมาก โดยเฉพาะมุมมองที่ผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจเด็กมากขึ้น และเด็กก็จะเข้าใจผู้ใหญ่มากขึ้นค่ะ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Gifted Graduation” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ