ลุ้นใจจะวายกับความสนุกที่เดาไม่ได้ของ “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ละครครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะใน อีพี 15 เมื่อ โอม (เจมส์ จิรายุ) กับเจ (จีน่า ญีนา)ขยายต่อมความหวานด้วยกันที่จรรยารีสอร์ท ก็มาขายฝันต่อใน อีพี 16หลังลิ้มรสความหวานได้ไม่นานก็ต้องมาสะดุด เมื่อเจ (จีน่า ญีนา) รู้ตัวตนที่แท้จริงของ มีนา (น้ำหวาน ภูริตา) และนำไปบอก สุชาติ (เอ็ม อภินันท์)แต่กลับช็อกกว่าเมื่อรู้ว่าพ่อกำลังป่วยหนัก เป็น 2 อีพีที่ทำคนดูปรับอารมณ์ไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

เจมส์-จีน่า-น้ำหวาน

 

กระแสแรงเรตติ้งก็ไม่น้อยหน้าอีพี 15 ของกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU คว้าเรตติ้งไปได้ถึง4.25 และอีพี 16 คว้าไปได้มากถึง4.515เรียกว่าตรึงอารมณ์คนดูไว้ได้อยู่หมัดจริงๆ ยิ่งดูยิ่งพีคยิ่งดูยิ่งสนุกแม้แต่แฟนคลับและเพื่อนนักแสดงยังซอกแซกถามไถ่บทสรุปกันมาทุกสารทิศ หลังจากนี้บอกเลยว่ายังมีซุปเปอร์ปมไว้ให้คุณได้นั่งแก้กันอีกแน่นอน เส้นทางความรักของ “โอม-เจ” ยังจะทรหดอีกหรือไม่ แล้ว “มีนา”หลังความลับเริ่มรั่วมาเรื่อยๆ เธอจะเดินเกมส์ครั้งสุดท้ายนี้ยังไง

เตรียมตัวรับโบนัสก้อนใหญ่ใน 2 ตอนสุดท้าย กับบทสรุปของแต่ละตัวละครที่คุณต้องตะลึง! ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันที่ 30 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ ก่อนส่งต่อให้กับใหม่ เจริญปุระและแหม่ม คัทลียาในละครแนวฆาตกรรมความเชื่อสุดลึกลับ

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ