เป็นนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องการแต่งตัวนั้นขึ้นแท่นแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว เพราะสามารถสวมใส่เสื้อผ้าของผู้ชาย, ผู้หญิง หรือยูนิเซ็กส์ ก็ออกมาได้น่ารักดูดีเป็นอย่างมาก รวมถึงยังเป็นนักแสดงหนุ่มที่ออกมายืดอกรับยอมรับแมนๆ ว่าเสพติดการแต่งหน้า เพราะจะช่วยให้ตัวเองดูดีมากยิ่งขึ้นสำหรับ เจมส์ ธีรดนย์

 

เจมส์ ธีรดนย์

 

ทำให้เขานั้นโดนคนจับตามองว่าไม่แมน เป็นเกย์หรือไม่ ล่าสุดหนุ่มเจมส์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวที่คำตอบของเขานั้นทำเอาชาวโซเชียลชื่นชมถึงทัศนคติของเขาเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มเจมส์ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

“ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เดือดร้อนอะไร เราเป็นของเราแบบนี้ เราไม่สามารถไปบังคับความคิดเขาได้ว่าเราเป็นผู้ชายแท้หรือเปล่า แต่เรารู้ตัวเองว่าเราเป็นผู้ชายแท้ แค่เราชอบแบบนี้ ชอบแต่งตัวแบบนี้ เราสนุกกับการหยิบเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่ การที่เขาจะมองว่าเราสับสนก็คงห้ามไม่ได้ ผมว่า 2019 แล้ว หลาย ๆ อย่างมันน่าจะเปิด เรื่องเพศมันน่าจะเปิดมากขึ้น เรื่องแฟชั่นมันน่าจะเปิดมากขึ้น ผมไม่ได้ซีเรียส ต่อให้เขาบอกว่าผมเป็นเพศที่สามจริง ผมว่ามันไม่ใช่คำว่า เพราะว่าพอเราเปิดการเป็นเพศที่สามมันไม่ได้ผิดอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้เดือดร้อน”

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ