ที่มา: Naewna

รับรองว่าบทบาทใหม่ของหนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ในซีรี่ส์ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” น่าจะถูกใจสาวๆ เพราะคราวนี้หนุ่มเจมส์ได้มารับบทเป็นนักกีฬาเทควันโดสุดเท่แค่ตอนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดกับลีลาการเตะต่อยอย่างคล่องแคล่ว แถมได้มาจับคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง เบลล์-เขมิศรา พลเดช ถ่ายทอดฉากหวานสุดฟินให้แฟนคลับได้จิ้นกัน จะสนุกลุ้นรักกันขนาดไหนหนุ่มเจมส์บอกว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว 

13

“ได้เล่นเรื่องนี้เหมือนได้รื้อฟื้นความรู้เก่าครับ เพราะผมเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดของโรงเรียนอยู่แล้วเมื่อ 4 ปีก่อน เคยลงแข่งด้วยแต่แพ้ มาเรื่องนี้ผมเล่นเป็นธามนักกีฬาที่ค่อนข้างเก่ง แต่มีความขี้เก๊กอยู่นิดหนึ่งก็จะได้เห็นความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเรื่องก่อนของผมได้เล่นกับเบลล์ ซึ่งสนิทกันอยู่ก่อนพอได้มาเข้าฉากด้วยกันก็สนุกมากๆ เวลาเล่นด้วยกันแล้วมันเข้าใจกันง่ายจะมีเขินบ้างในบางฉาก เช่น ซีนหวานๆ หน้าใกล้กัน มองตากัน อะไรแบบนี้

มีเขินบ้างเพราะเราสนิทกันเป็นเพื่อนกันมาก่อนพอต้องมาแสดงความรู้สึกแอบรับแอบชอบก็เลยจะแปลกๆ นิดหนึ่งครับ สำหรับ Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิตผมว่าคนดูน่าจะอินได้ง่ายนะเพราะเป็นเพลงที่คนชอบอยู่แล้วเข้าถึงอารมณ์และชีวิตคนส่วนใหญ่ลองดูกันครับเป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมากหวังว่าแฟนๆ จะชอบและทำให้ทุกคนยิ้มและมีความสุขกับการดูซีรี่ส์เรื่องนี้ครับกับ “Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25”

เรื่องน่าสนใจ