“ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ดีใจรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในรอบ 5 ปี ทุ่มสุดตัว จัดหนักทุกอารมณ์ ในภาพยนตร์ “HOMESTAY (โฮมสเตย์)แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี เรื่องแรกของค่าย จีดีเอช โดยเจมส์เผยว่า

 

เจมส์-ธีรดนย์

 

“วันที่ผมต้องมาแคสบทมิน ผมอยากเล่นมาก ยิ่งฟังเรื่องย่อได้แต่บอกตัวเองว่าเราต้องแคสบทนี้ให้ผ่าน บทดีๆ แบบนี้เราหาไม่ได้อีกแล้ว แต่พอได้มาเล่นจริงๆ บทมินคือโหดมากครับ เราเวิร์คช็อป 3 เดือน ถ่ายจริงอีก 3 เดือน เป็นบทที่มีครบทุกอารมณ์มากๆ ทั้งกลัว โกรธ ดีใจ เสียใจ ซึ่งสุดทุกอารมณ์ มีโดดสลิงครั้งแรกในชีวิต กระโดดจากตึกสูงกว่า 100 รอบ โดดลงมาแล้วก็ต้องปีนขึ้นไปแถมตัวต้องเปียกห้ามแห้งเป็นฉากที่โหดมากๆ เป็นหนังที่ผมได้ก้าวข้ามซีนอารมณ์ ได้ก้าวข้ามความรู้สึกหลายๆ อย่าง ได้เรียนรู้การแสดงจากนักแสดงรุ่นใหญ่ พี่สู่ขวัญ พี่หมึก พี่ปีเตอร์ พี่เบสท์ เวลาเข้าฉากทุกครั้งผมรู้สึกได้ว่า พี่ๆ ทุกคนคือตัวละครตัวนั้นมันเลยส่งพลังทางการแสดงมาให้เรา

 

 

สำหรับเฌอปรางแม้จะเป็นเรื่องแรกของเขา แต่ผมว่าเขาทุ่มเทมาก เราเห็นเขาตั้งแต่วันแรกที่มาเวิร์คช็อป จนถึงวันถ่ายทำเขาพยายามอย่างมากเพื่อให้เข้ากับบทพาย ซึ่งผมว่าเฌอทำได้ดีมากๆ ช่วยส่งพลังการแสดงให้ผมด้วย นักแสดงเรื่องนี้ทุกคนคือเคมีที่เข้ากันมาก และพี่โอ๋เป็นผู้กำกับที่ทำงานละเอียดมากจริงๆ ถ้ายังไม่ใช่ก็ต้องเล่นจนกว่าจะได้ HOMESTAY เป็นหนังที่ผมเล่นแล้วสอนให้ผมรู้คุณค่าของชีวิต แค่การมีชีวิตก็ดีเท่าไหร่แล้ว ทุกครั้งที่เราไปสวมบทละครตัวนั้น ก็เหมือนเราอยู่โฮมสเตย์ ได้สวมบทนั้นชั่วคราว บางทีตัวละครก็สอนให้เราเข้าใจตัวเองมากขึ้น 25 ตุลาคมนี้ไปให้กำลังใจพวกเราในโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

HOMESTAY (โฮมสเตย์)  เมื่อ “ร่างชั่วคราว” คือรางวัลสุดมหัศจรรย์จากสวรรค์ เขามีเวลา 100 วัน เพื่อเปลี่ยนรางวัลเป็นชีวิต 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เรื่องน่าสนใจ