เปิดใจให้กว้าง เตรียมเข้าสู่โหมดฟีลกู๊ดกับละครเรื่องใหม่ช่อง 3 “มาตาลดา”แนวดราม่า คอเมดี้ โรแมนติก สมกับสไตล์ของผู้จัดคนเก่ง “จ๋า-ยศสินี” จาก บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัดที่เตรียมยึดพื้นที่หัวใจแฟนๆ ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ละครที่บอกเล่ามุมมองของกลุ่ม LGBTQ+ พร้อมด้วยเรื่องราวการเลี้ยงดูลูกที่แต่ละครอบครัวมีกฎระเบียบต่างกัน นำแสดงโดย“เจมส์-จิรายุตั้งศรีสุข” ที่สวมบทเป็น “ปุริม” หมอหน้าตึงยิ้มยากแต่หล่อมากโคจรมาเจอนางเอก “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่รับบทเป็น“มาตาลดา” สาวจิตใจดีที่ใครเห็นเป็นต้องรัก และเรื่องนี้ยังถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นแรกที่ “เจมส์ จิรายุ-เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันหลังจากเคยปล่อยเคมีน่ารักในภาพยนตร์ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” แต่ที่ทำให้แฟนๆ ตาลุกว้าว ติ่งนางงามร้องกรี๊ดตั้งแต่วันฟิตติ้งคือการเห็นสาวนางงามระดับโลกมาร่วมงานกับช่อง 3ครั้งแรกอย่าง “อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม” ที่มาปรากฏตัวในบท“อรุณรัศมี” คู่กับหนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” ที่รับบทเป็น “ไตรฉัตร” ยังไม่พอคว้านักแสดงรุ่นใหญ่ “ชาย-ชาตโยดม”พลิกบทแต่งเป็นตัวแม่ตัวมัมตัวมารดาแดร็กควีนชื่อ “เกริกพล” หรือ “เกรซ”

เสริมทัพด้วยนักแสดง อาทิ ตู่-นพพล, แจ๊บ-เพ็ญเพชร, เงาะ-กชกร, ต้น-อาชว์, ป๋อมแป๋ม-นิติ, จันจิ-จันจิรา, มิ้น-มิณฑิตา,ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช, ฟาโรห์-ธำรงค์, แอมแปร์-สุทธาทิตย์, โย-ทัศน์วรรณ, โกโก้-กกกร, ซีพี-อรณัชชา, แคนดี้-สุกุล, ไตเติ้ล-กีรติ ฯลฯ แท็กทีมพากันมอบความสนุกเข้มข้นล้นจอ ดูเพลินมีอมยิ้มแน่นอน

 

เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า

 

“มาตาลดา” (To The Moon and Back) กำกับโดย“ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” บทประพันธ์โดย “ณัฐณรา” และเขียนบทโทรทัศน์โดย “สคริปต์ เมคเกอร์” เรื่องราวของสาวสุดแสนใจดีอย่าง “มาตาลดา” เธอถูกเลี้ยงดูด้วยความรักและความเอาใจใส่จาก เกรซ (ชาย-ชาตโยดม) คุณพ่อสาย LGBTQ+ จนกลายมาเป็นคนมีพลังใจดีพลังบวกเต็มเปี่ยมที่สามารถถมหลุมดำในก้นบึ้งหัวใจของ ปุริม (เจมส์-จิรายุ) ศัลยแพทย์หัวใจที่ไม่มีหัวใจ เขาที่ภายนอกดูเพียบพร้อม แต่กลับขาดความรัก เพราะทั้งชีวิตถูกพ่อขีดเส้นไว้ให้เดิน มาตาลดาจะเยียวยาปุริมด้วยวิธีไหน ต้องห้ามพลาดชมในละคร

ด้าน “เจมส์-จิรายุ”กับ “เต้ย-จรินทร์พร” ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่า เริ่มจากหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” เล่าว่า “เป็นอีกเรื่องที่ผมชอบมากครับต้องขอบคุณพี่จ๋าและทีมงานทุกคนในกองดูแลเราดีมากเลยนักแสดงกับบทละครเรื่องนี้ผมคิดว่าทุกคนเกิดมาเพื่อตัวละครตัวนี้ทุกคนถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างดี ทำให้การทำงานทั้งหมดมันราบรื่น ทั้งในการเล่นละครในการทำงานอะไรต่างๆ ผมก็มีความเชื่อลึกๆ ว่าถ้าเราทำงานได้อย่างโฟล์ว คนดูก็จะไหลลื่นและมีความสุขไปกับอะไรหลายๆ อย่างในละครเรื่องนี้ผมก็ขอสปอยในมุมผมละกัน ผมว่ามาตาลดาเป็นละครที่ดูเพลินดูไปจะมีแต่รอยยิ้มแน่นอน และที่ดีไปกว่ารอยยิ้ม คือมีข้อคิดบางอย่างที่จะได้รับ ซึ่งแต่ละคนก็จะได้รับข้อคิดที่ต่างกันครับ”

 

 

ต่อด้วยนางเอกสาว “เต้ย-จรินทร์พร” เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า “เรื่องนี้เป็นความตั้งใจของพี่จ๋าเลยค่ะ พี่จ๋าใส่ใจรายละเอียดแบบลงลึกกับทุกเรื่องในละครทั้งหมด หาข้อมูลทุกอย่างเพื่อให้มันสมจริง สำหรับเรื่องนี้ภารกิจหลักของมาตาลดาที่สำคัญสูงสุดเลย คือการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก คือ อาม่าอากงและพ่อเกรซให้ได้เพราะว่าอาม่ากับอากงรับตัวตนของพ่อไม่ได้มาตาลดาเลยอยากเป็นกาวใจให้ทุกคนยอมรับพ่อของเราให้ได้ เต้ยรู้สึกว่ามาตาลดาเป็นละครที่ฮีลใจให้กับคนดูทุกคน เพราะว่าตัวเต้ยเองหรือว่าทีมงานทุกคนก็ได้รับการฮีลใจเหมือนกัน นี่เป็นละครที่เต้ยกล้าพูดเลยว่าเต้ยมีความสุขมากๆ ในการเล่นละครแล้วเรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้อยู่ในละครเรื่องนี้ ด้วยบทที่ดูอบอุ่นมาก เต้ยก็อยากให้คนดูติดตามและรักละครเรื่องนี้เหมือนกับเต้ยนะคะ”

มาถึงอีกคู่ “ริว-วชิรวิชญ์” และ “อแมนด้า” ขอแอบสปอยเพิ่มเติมไปอีกเริ่มด้วยหนุ่ม “ริว-วชิรวิชญ์” เผยว่า “จริงๆ ผมติดตามละครพี่จ๋ามาตั้งแต่เด็กพอตัวเองได้มีโอกาสมาเล่นก็รู้สึกไม่น่าเชื่อ แต่พอเป็นคาแร็กเตอร์ไตรฉัตรเขาฉีกออกจากที่ริวเคยเล่น และพี่จ๋ากับทีมเขียนบทเขาตั้งใจเขียนขึ้นมาจริงๆ เลยรู้สึกรักตัวละครไตรฉัตรมากครับ ส่วนเคมีผมกับพี่อแมนด้าจะไม่ได้โรแมนติก จะเป็นแนวดึงเชิงกันมากกว่าแต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้คู่ของเรามีเสน่ห์ต่างคนต่างไม่ให้ใครชนะ และมีความร้อนแรงอยู่ ผมได้ขออนุญาตพี่อแมนด้าตั้งแต่วันฟิตติ้ง เพราะมันต้องมีเข้าฉากเลิฟซีนค่อนข้างเข้มข้น จะเป็นยังไงต้องรอดูในละคร”

ปิดท้ายที่สาว “อแมนด้า” เผยว่า “สำหรับตัวละครอรุณรัศมีที่ด้าเล่นจะมีความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง เป็นผู้หญิงสตรอง มีทั้งแฮปปี้โกรธเสียใจร้องไห้เหมือนกัน เป็นคาแร็กเตอร์ค่อนข้างกลมกล่อมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และพี่จ๋าที่ให้โอกาสด้าได้มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้เพราะเป็นละครที่ฮีลใจ และเกี่ยวกับ LGBTQ+ ด้วย และด้าก็เป็นคนที่สนับสนุนเรื่องความเท่าเทียมกันในสังคมอยู่แล้ว ก็ดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมละครที่ดีแบบนี้กันเยอะๆ นะคะ” เตรียมรับพลังบวกให้ใจฟูกันได้ในละคร “มาตาลดา”ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ