หมอบอย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าด้วยการใช้สารเติมเต็ม หรือฟิลเลอร์ ผอ. AIC Clinic และแพทย์วิทยากร CMT (Certified Country Mentor Trainer) ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของการใช้สารเติมเต็มปรับรูปหน้ามานานกว่า 20 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งให้ความรู้ผ่านทางรายการ Lady Society ในเรื่องของ ฟิลเลอร์ HA ที่ใครหลายคนยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับการใช้เพื่อปรับรูปหน้าและเสริมความงาม รวมถึงประโยชน์ของมัน

 

เจาะลึกเรื่อง ฟิลเลอร์ HA

 

โดยหมอบอยได้กล่าวว่าทาง AIC Clinic นั้นเป็นคลินิกเสริมความงามเชิงกึ่งศัลยกรรม ข้อดีของมันก็คือ ได้ผลดี เห็นผลชัดเจน แต่ไม่ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรม ไม่ต้องพักฟื้นนาน โดย AIC Clinic จะเน้นในเรื่องการรักษาแบบกึ่งศัลยกรรม เช่นการฉีดฟิลเลอร์สัมผัสปกติ และการร้อยไหมเป็นร่างแห ซึ่งการทำพวกนี้จะทำให้เห็นผลชัดเจน ไม่ต้องทำบ่อย อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง

ทั้งนี้คุณหมอบอยยังได้พูดถึงประโยชน์ของฟิลเลอร์ หลังจากที่หลายๆ คนนั้นมักจะได้ยินข่าวที่ไม่ดีเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์อยู่บ่อยๆ จนทำให้หลายคนกลัว แต่ในความเป็นจริง ควรจะไปดูข้อมูลทางวิชาการจริงๆ ปัจจุบันนั้นฟิลเลอร์เรียกกันว่า ฟิลเลอร์ HA คือสร้างมาจากไฮยาลูรอนิคแอซิด ซึ่งมีความเป็นธรรมชาติสูงและปลอดภัยมาก สามารถใช้แก้ความพิการของใบหน้าที่ไม่ได้เยอะมากได้ เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์สมัยใหม่เป็นการฉีดเข้าไปที่บริเวณกระดูกเพื่อเข้าไปปรับโครงกระดูก 

 

 

ส่วนทางด้านความงามฟิลเลอร์สามารถใช้เพื่อแก้ไขความชราของใบหน้าได้ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะทำให้ใบหน้าอ้วน แต่จริงๆ แล้วถ้าแพทย์เชี่ยวชาญและฉีดเป็น จะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้านั้นยกขึ้น ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าจะลดลงทันที ซึ่งเทคนิคนี้นั้นคุณหมอบอยยอมรับว่าเป็นเทคนิคที่ค่อนข้างยาก แพทย์จะต้องมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เป็นอย่างมาก 

สามารถรับชมบทสัมภาษณ์ของคุณหมอบอยที่ออกมาพูดและให้ความรู้ใหม่ๆ ของสารเติมเต็ม หรือ Filler HA ได้ในรายการเต็ม Lady Society ตอนเจาะลึกเรื่องฟิลเลอร์ และคลินิกความงามช่วงวิกฤติ Covid-19 ได้จาก Youtube ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ