เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งและนักแสดงอารมณ์ดีสำหรับ “เจเน็ต เขียว” ที่ขอส่งท้ายปีด้วยการทุ่มเงินหลักแสนทำศัลยกรรมเพื่อปรับโหงวเฮ้งต้อนรับปีใหม่ โดยเจ้าตัวเผยในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ถึงการอัพสวยในครั้งนี้ว่า

 

เจเน๊ต เขียว

 

มีคนเรียกพี่ว่า “นักร้องหน้าใหม่”
คือจะยกตัวอย่างนะ ต้นไม้เราก็ยังต้องรดน้ำพรวนดินเลย เราไปโบท็อกซ์มันก็เหมือนเราใส่ปุ๋ยให้ตัวเราเอง ตอนนี้ทำมาได้ 5 วันแล้ว

ทำอะไรมาบ้าง
ทำตา 2 ชั้นแล้วก็ตัดปีกจมูกและเก็บปีกจมูกเข้านิดหน่อย เหมือนกับการปิดไม่ให้เงินออก นับแต่นี้มีแต่เงินเข้า ไม่มีออกค่ะ ไม่มีเงินรั่วไหล นี่ยังไม่ได้ตัดไหมเลยซึ่งปกติเป็นคนตา 2 ชั้นอยู่แล้วแต่ว่าตาตกมันคล้อยไปตามอายุ มาเป็นตอน 3 ปีหลังซึ่งตอนนี้พี่อายุ 50 กว่าแล้ว

 

 

เคยทำศัลยกรรมมาก่อนไหม
เคยทำจมูกและเคยตัดปีกจมูกมานานแล้วเหมือนกัน เค้าแนะนำเราให้ไปทำ เจ็บตอนที่ฉีดยาชา

เจอปัญหาที่ทำออกมาแล้วไม่ถูกใจบ้างไหม
ที่ทำมา 5 วัน ยังไม่มีปัญหานะปกติพี่เป็นคนเชื่อเรื่องดวงเรื่องโหงวเฮ้งด้วย เลยคิดว่าทำแล้วยังไงมันก็ต้องดีกว่าเดิมอยากดูดีกว่าเดิมด้วยเพราะอายุเราก็มากขึ้นแล้ว

 

 

 

เคยโดนฉีกสัญญาเพราะว่า “ไม่สวย”
คือพอเรามาเป็นนักร้องก็ต้องออกอัลบั้มมีคนที่เขาลงทุนทำเพลงให้ แต่ความโชคร้ายของพี่วันนั้นก็คือเข้าบริษัทไปอัดเพลงนี่แหละ แล้วเจอผู้บริหารมาฟังพอดี ณ ตอนนั้นเราเสริมจมูกมาแล้วก็คิดว่าเราก็สวยแล้ว แต่เขาก็คงคิดว่าเรา ‘ไม่สวย’ จากนั้นเขาก็เรียกทีมประชุมกันเลย เรื่องที่จะยกเลิกสัญญา

ตอนที่เรียกประชุมเขาว่ายังไง
พี่บอกเขาไปว่าปกติร้องเพลงกลางคืนคนจะชอบเพราะเป็นคนตลก เขาก็พูดกลับมาว่า ‘ไหนคุณลองพูดให้ผมชอบหน่อย’ ในตอนนั้นเรารู้สึกจุกมากพูดไม่ออกเลยเพราะเรารู้แค่ว่าเราก็เป็นคนตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่อยากทำเพลงอยากที่จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองแค่นั้น

 

 

 

เรียกได้ว่าความสวยของผู้หญิงเราเป็นเรื่องที่ปล่อยผ่านไปไม่ได้เลยและเจ้าตัวก็ยังได้มาอัพเดทถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะได้มาเป็น “เจเน็ต เขียว” ในวันนี้บอกเลยว่าต้องผ่านความยากลำบากมานับครั้งไม่ถ้วน โดย 2 พิธีกร “กิ๊ฟ วรรธนะ” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จะมาพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมล้วงลึกเรื่องราวหลากหลายมุมมองที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามต่อในรายการ

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ