ที่มา: dodeden

หลังจากต้นปีเกิดกรณี ป๋าเทพ โพธิ์งาม ตลกรุ่นอาวุโสของวงการบันเทิง มีความบาดหมางกับหุ้นส่วนธุรกิจร้านหมูกระทะขั้นเทพ ที่ลงทุนร่วมกับแฟนคลับแต่กลับถูกเอารัดเอาเปรียบ เพราะไม่ได้รับส่วนแบ่งปันผลจากธุรกิจดังกล่าว

แม้ในเวลาต่อมา  จุ๋ม ภัสราวรรณ โพธิ์งาม ภรรยาของป๋าเทพ จะได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจผิด และเป็นความใจร้อนด่วนสรุปเกินไป อีกทั้งหุ้นส่วน  ไม่ได้เอาเปรียบอีกฝ่ายแต่อย่างใด

maxresdefault

จากนั้น ป๋าเทพก็ทิ้ง ร้านหมูกระทะขั้นเทพ  โดยให้เหตุผลว่าทำงานมา 4-5 เดือนไม่ได้เงินสักบาท แถมเข้าเนื้อเป็นแสน เพิ่งได้ตอนเป็นข่าว 7 หมื่น

อย่างไรก็ตาม จากวันนั้นจนถึงวันนี้เพียงแค่ 3 เดือนกว่าๆ ดูเหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม

ล่าสุด  ป๋าเทพ โพธิ์งาม เปิดใจกับ โดดเด่นดอทคอมว่า ตอนนี้ตนได้ย้ายมาพักมาอาศัยอยู่ย่านศาลายา จังหวัดนครปฐมแล้ว ส่วนจุ๋ม ภัสราวรรณ  ภรรยาก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านของเขาเอง   

ทั้งนี้ ธุรกิจร้านอาหารย่านรามอินทราที่ลงทุนไปล้านบาทประสบปัญหาขาดทุน กินกว่าจะพยุงไว้ได้ เนื่องจากต้นทุนเยอะ ตนและหุ้นส่วนแบกรับภาระไม่ไหวจึงตัดสินใจปิดร้าน

558000003489101

“ตอนนี้ป๋าก็ย้ายมาอยู่กับเพื่อนที่ศาลายา และได้เอาลูกน้องมาด้วย เพราะเราไม่ทิ้งใครอยู่แล้ว ก็มาเปิดร้านข้าวต้มกุ๊ย มีโต๊ะไม่กี่โต๊ะ ซึ่งก็พยายามทำให้ดีขึ้น ส่วนภรรยาเขาก็เข้าใจเราดี  ป๋าก็ยังยืนยันว่าจะสู้ต่อไป  ไม่ท้อแท้เด็ดขาด”

….คนสู้ชีวิต ขยัน อดทน แบบนี้ เราขออวยพรให้ป๋าเทพ ผ่านมรสุมชีวิต และประสบความสำเร็จเร็วๆ นะครับ !!

เรื่องน่าสนใจ