milksm01

ไม่ต้องหน้าตามสมัยนิยม หน้าเรียวตัววี ตาโต จมูกโด่ง ก็ประสบความสำเร็จได้ อีกหนึ่งนางแบบมาแรงแห่งปี เตะตาอย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่นอย่างมีสไตล์อีกคน ต้องยกให้ มิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ นางแบบมหาเสน่ห์จากเวที elite MODEL LOOK THAILAND 2014 ตอนนี้สุขใจในภาพลักษณ์ดั้งเดิมของตัวเอง ที่มีโหนกแก้มสูง กรามเด่นชัด ดั้งไม่โด่ง แต่ก่อนที่จะพอใจในตัวเองได้ มิลค์ก็เคยโดนจิกกัดว่าไม่สวย!!!

“โดนจิกกัดเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องไม่สวยๆๆๆ บางครั้งก็ชิน บางครั้งก็เคืองนิดๆ อ๊ะ ยังไงคะคือสวย ยอมรับว่าแรกๆ ก็อยากจะไปทำนะ ก็มีบางคนบอกว่า ถ้าไปงัดดั้งใหม่ให้โด่งกว่านี้ ไปทุบโหนกแก้มที่สูงๆ ลงมาอีกนิด ไปเหลากรามที่เหลี่ยมให้มันเรียวเล็ก จะดูดีขึ้นมาอีกเยอะ แรกๆ แอบคล้อยตามเนอะ เราจะสวยขึ้นๆ (ยิ้ม) แต่สุดท้ายก็ได้แค่คิดเล่นๆ ค่ะ เป็นแค่อารมณ์ขำๆ ยอมรับว่าเมื่อก่อนนานมากๆ แล้ว อยากสวยเหมือนคนอื่น แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ภูมิใจแล้วชอบแล้วที่ตัวเองมีหน้าตาแบบนี้ (ยิ้ม) ไม่ใช่เพิ่งมาชอบตอนได้ตำแหน่งชนะจากอีลิทโมเดลลุคนะคะ หนูชอบหน้าแบบนี้ของตัวเองมานานแล้ว ใครจะบอกว่าไม่สวยก็ช่างคะ ปล่อยเขาพูดไปเถอะ

“หนูรู้สึกว่าความสวยมันไม่มีนิยาม แล้วแต่คนจะคิดกันไป แล้วแต่ยุคสมัยความงามก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ อีกอย่างที่ไม่อยากจะไปทำอะไรกับหน้าตัวเอง เพราะกลัวเจ็บค่ะ พ่อแม่ให้มาแค่ไหนก็แค่นั้นแหละค่ะ (ยิ้ม) สำหรับหนูความงามมันต้องเป็นองค์รวมค่ะ โดยเฉพาะเรื่องนิสัย ความสามารถ ความมั่นใจ หนูว่าสามส่วนนี้สำคัญยิ่งกว่ารูปร่างหน้าตาค่ะ สวยแค่หน้าตาอย่างเดียว มันหมดยุคไปนานแล้วนะคะ (ยิ้ม)”.

milksm02

milksm03

milksm04

milksm05

 

ขอบคุณที่มาจาก ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ