คอภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น ดราม่าต้องไม่พลาดกับ “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี” ที่สามารถรับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมกับผู้จัดไฟแรง เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ จากฝีมือการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ นำแสดงโดย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ (รับบท แองจี้), อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง (รับบท แซม), อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน (รับบท ชาญ), แพร-เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์ (รับบท นิน่า), วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน (รับบท ลิน) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย

 

เชียร์-ทิฆัมพร

 

โดย เชียร์-ฑิฆัมพร ได้เปิดเผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทแองจี้ค่ะ เป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงขึ้นมาโดยองค์กรของนักฆ่า ซึ่ง แองจี้ จะโตขึ้นมาด้วยความแค้นเพราะพ่อแม่และน้องสาวถูกฆ่าตายตั้งแต่เด็กๆ สำหรับตัวเชียร์เองการแสดงในบทของแองจี้ค่อนข้างยากนะคะ เพราะเราต้องแสดงผ่านอารมณ์, สีหน้า, ความรู้สึกทุกๆ อย่าง และในเรื่องนี้ก็ต้องมีบทบู๊ค่อนข้างเยอะพอสมควรด้วย เพราะเราเป็นนักฆ่าหญิง ก็ต้องมีการฝึกเรื่องของการเตะต่อย ซึ่งทีมบู๊ก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ ตอนสอน ประกบเราตลอด ซึ่งเชียร์เองก็ได้รับความรู้ใหม่ๆ จากการถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเชียร์กับภาพยนตร์ The Kill List ล่า ล้าง บัญชี กันด้วยนะคะ”

“The Kill List ล่า ล้าง บัญชี” เป็นเรื่องราวของ แองจี้ นักฆ่าสาวแห่งองค์กรลับ SS ที่เมื่อ 15 ปีที่แล้วพ่อแม่และน้องสาวของเธอถูกฆ่ายกครัว แองจี้ จึงถูกรับมาเลี้ยงโดยเพื่อนพ่อของเธอชื่อ อเล็กซ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก SS ภายใต้อำนาจของ ไบรอน จนวันหนึ่ง แองจี้ ได้รับภารกิจให้ไปขโมยนาฬิกาจาก เจมส์ แต่เธอพลั้งมือฆ่าเขาตาย ทำให้ ไบรอน โกรธมากจึงส่งคนตามล่าเพราะคิดว่าเธอทรยศ ในขณะเดียวกัน ชาญ หน่วยสืบเฉพาะกิจ CTU ได้ส่ง แซม ให้สืบและตามคดีนี้พอดี จน แซม ได้พบความจริงว่า ชาญ และ ไบรอน คือคนเดียวกัน! แองจี้ จึงได้จัดการกับ ชาญ แต่ก่อนตายเธอได้รู้ความจริงว่าคนที่ฆ่าครอบครัวของเธอก็คือ อเล็กซ์ ลุงที่ชุบเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กนั่นเอง! แองจี้ จะทำอย่างไรกับเรื่องนี้? สามารถติดตามได้ใน “The Kill List ล่า ล้าง บัญชี” ที่ส่งความสนุกให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ