ที่มา: TNN24

นักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” เผยจัดงานแฟนมีตติ้งพร้อมฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังกับบรรดาแฟนคลับเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า เป็นงานที่ตนเองจัดขึ้นทุกปี ซึ่งปีนี้ตั้งใจทำบุญเหมือนเดิมทุกครั้งและครั้งนี้ได้เงินทำบุญกว่า 4 แสนบาท ซึ่งตนเองนำเงินจำนวนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิ the voice เสียงจากเราของเก๋ ชลลดา เพื่อนำไปช่วยเหลือสัตว์ ซึ่งบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งเต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อนๆ รวมถึง “ไฮโซบิ๊ก – ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ที่มาร่วมในงานด้วย โดยเชียร์ เผยว่า เป็นเพื่อนที่สนิทกันและรู้จักกันมานานแต่หากจะเลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจนั้นยังไม่ใช่เพราะตนเองไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก 

เชียร์ ทิฆัมพร-เต้ย พงศกร

ส่วนเรื่องคู่จิ้นกับ “เต้ย พงศกร” นั้น ยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแม้ว่าแฟนคลับจะคอยเชียร์อยู่ตลอด ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้ตนเองมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น แต่หากจะมีความรักคิดว่าแฟนคลับไม่มีผลต่อการตัดสินใจของตนเองเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวและแฟนคลับน่าจะเข้าใจ ซึ่งทั้งไฮโซบิ๊กและเต้ยยังคงเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับตนเองเสมอ

ด้านงานละคร ยอมรับว่ามีผู้จัดหลายคนติดต่อเข้ามามากและส่วนใหญ่อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยรวมถึงงานละครคู่กับเต้ยด้วย ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระเพราะได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้น

ไฮโซบิ๊ก

เรื่องน่าสนใจ