ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เฒ่าชาวบ้านโป่งขี่ จยย.มาคนเดียวตอนกลางคืน ถูกรถตู้พุ่งชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถ ไปตกตายอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ส่วนคู่กรณีหนีหายไปในความมืด ไม่ได้จอดรถลงมาช่วยเหลือ…

EyWwB5WU57MYnKOuFtPlarlQsZmH3yywqiTrSZOCfZsAjkYfwuMT7U

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 19 พ.ค.58 ร.ต.ท.สุรชัย บุญอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายโคกสูง-หนองเป็ด หมู่ 15 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าข้างทาง พบศพ นายจำเนียร สินลา อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 15 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง สภาพศพคอหัก แขนขาหัก มีเลือดไหลเต็มหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กกร-556 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายขี่รถกำลังจะกลับบ้านพัก เป็นจังหวะเดียวกับที่รถตู้สีบรอนซ์ ไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ วิ่งห้อมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้า จ.กาญจนบุรี ชนรถผู้ตายที่วิ่งสวนทางมาอย่างจังจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นตกข้างทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนรถตู้คู่กรณีหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

เรื่องน่าสนใจ