dermaster01

dermaster02

ปรัชญาของเดอมาสเตอร์

ที่ เดอมาสเตอร์ เรามีความเชื่อว่าศาสตร์แห่งศัลยกรรมเสริมความงามนอกจากต้องพึ่งทักษะทางด้านศิลปะแล้วความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ยังเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอีกปัจจัยหนึ่งควบคู่กันอย่ามองว่าศัลยกรรมเสริมความงามเป็นเพียงผลงาน ศิลปะที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของศิลปินเพราะหากศิลปินไม่พอใจชิ้นงานที่ตนสร้างขึ้นศิลปินสามารถทิ้งผลงานชิ้นนั้นๆและสรรค์สร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นมาทดแทนแต่ตรรกะนี้ไม่สามารถนำมาใช้กับศาสตร์แห่งศัลยกรรมเสริมความงามได้การทำศัลยกรรมตกแต่งส่วนต่างๆ ของร่างกายต้องอาศัยความละเอียดรอบคอบความเชี่ยวชาญพิถีพิถันระดับสูง รวมทั้งความเข้าใจ กันและกันระหว่างแพทย์กับคนไข้ เหล่าบุคลากร และศัลยแพทย์ประสบการณ์สูงของเรา

ล้วนตามติดพัฒนาการทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ปรับเปลี่ยนอยู่เสมอในปัจจุบันในฐานะที่เดอมาสเตอร์เป็นสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทย เรามุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลงานสมบูรณ์แบบที่อาศัยเทคโนโลยทางการแพทย์อันทันสมัย ผนวกกับบริการชั้นเยี่ยมยอดที่คำนึงถึงความต้องการของคนไข้เป็นหัวใจสำคัญ

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเดอมาสเตอร์มุ่งมั่นที่จะดูแลเอาใจใส่คนไข้ของเราทุกท่านด้วยความภาคภูมิใจและความรับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถเพื่อรักษาไว้ซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศของความเป็นสถาบันที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคนี้

dermaster06

dermaster07

ทำความรู้จักกับเดอมาสเตอร์

เดอมาสเตอร์โดดเด่นอย่างไร

สถาบันความงามและสุขภาพชั้นนำของประเทศไทยเดอมาสเตอร์ให้บริการครบวงจรตามความต้องการที่แตกต่างของแต่ละบุคคล สถาบันของเราตั้งอยู่บนถนนเอกมัยในย่านสุขุมวิทซึ่งถือว่าเป็นย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร เดอมาสเตอร์นำเสนอแนวทางเสริมความงามหลากหลายเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมความงามการเสริมความงามการปรับปรุงเรือนร่างและการปลูกผมโดยใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นสูงผนวกกับบริการทางการแพทย์ ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อความต้องการของคนไข้เป็นอันดับแรก

ปรัชญาของเราเกี่ยวกับการเสริมความงาม

เรามีความเชื่อว่าการเสริมความงามไม่ได้เป็นเพียงแค่กระบวนการทางการแพทย์เท่านั้นแต่คือผลงานศิลปะที่ต้องอาศัยทั้งความชำนาญทางศิลป์ผสานกับความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ ดังนั้นเพื่อให้ได้มาซึ่งผลลัพธ์อันเป็นที่พึงพอใจของทุกฝ่าย แพทย์ต้องดำเนินการรักษาโดยใช้ความละเอียดรอบคอบทักษะชั้นสูงและความเข้าอกเข้าใจที่ต้องตรงกันระหว่างแพทย์และคนไข้ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลงานที่เหมาะสมลงตัว และตรงต่อความต้องการ และความคาดหวังของคนไข้แต่ละคน โดยใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในวงการแพทย์

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และบริการระดับวีไอพี

“หัวใจหลักในการบริการของเดอมาสเตอร์ คือความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายของคนไข้” สถาบันอันทันสมัยและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนายความสะดวกครบครันของเราครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางถึง 2000 ตารางเมตร และแบ่งออกเป็น 4 แผนกหลัก คือ แผนกศัลยกรรมความงาม แผนกฟื้นฟูและปลูกถ่ายเส้นผม แผนกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม และแผนกกระชับปรับเรือนร่าง การทำเลเซอร์และทรีทเม้นท์กระชับเรือนร่างต่างๆ ของคนไข้แต่ละท่านจะทำเป็นสัดส่วนในห้องส่วนตัวซึ่งคนไข้จะรู้สึกผ่อนคลายอย่างเต็มที่จากการดูแลเอาใจใส่ชั้นเลิศและได้สัมผัสประสบการณ์บริการเสริมความงามระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง

dermaster03

dermaster04

dermaster13

บริการของเรา

แผนกศัลยกรรมความงาม

ทั้งคุณภาพของทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Certified Board of Plastic Surgery) และความทันสมัยของเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ของ Dermaster คุณจึงสามารถมั่นใจได้อีกทั้งมาตรฐานของห้องผ่าตัดที่ทันสมัยด้วยระบบ Hepa Filter, Lamina Airflow และ Positive Pressure Room
มาตรฐานการปลอดเชื้อลดการติดเชื้อของการผ่าตัดเพื่อให้มั่นใจในผลการศัลยกรรม Dermaster ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงห้องพักฟื้นและบริการที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณลูกค้ารู้สึกปลอดภัยผ่อนคลาย มีความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง
ที่ Dermaster เรามีนวตกรรมที่จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ก่อนที่จะทำการศัลยกรรมนั้นก็คือเครื่อง 3D Facial simulator เครื่องออกแบบรูปหน้า 3 มิติ ท่านจึงเห็นผลลัพธ์ก่อนที่จะทำศัลยกรรมใดๆบนใบหน้า ซึ่งศัลยแพทย์ของเราจะทำออกมาให้ใกล้เคียงมากที่สุด

dermaster09

แผนกผม

ชีวิตประจำวันของคนเราทุกคนมีผมร่วงตลอดเวลาตามวงจรของรากผมที่ทำการผลัดเส้นผมตามธรรมชาติ แต่ทว่าเส้นผมที่หลุดล่วงออกมานั้น อัตราไม่เท่ากับการเกิดใหม่ของเส้นผม จึงทำให้ หลายๆท่านประสบปัญหา ผมบาง ผมร่วง ศรีษะล้าน

Dermaster เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นจึงได้นำนวตกรรม การปลูกผมถาวร ซึ่งเทคนิคการปลูกถ่ายเซลล์รากผม ที่เราใช้นั้นเป็นที่ยอมรับทั่วโลก และเราก็มิได้รักษาเพียงแต่ปลายเหตุเท่านั้น ซึ่งถ้าหากท่านใดกลัวว่าอนาคตจะศรีษะล้านหรือเริ่มมีอาการ ผมบาง ผมร่วงผิดปกติ เราก็มีคอรส์ Hair treatment เพื่อทำการบำรุงรักษารากผม พร้อมยาปลูกผม เพื่อรักษาผมร่วง ได้อย่างทันถ่วงที ซึ่งในส่วนของราคาของเราก็ตามหลักมาตรฐานสากลทั่วไป ท่านจึงมั่นใจได้ว่า อาการผมร่วง ศรีษะบาง หัวล้านของท่านจะหายไป

dermaster08

แผนกผิวพรรณความงาม

The Master of Personalized Beauty

เพราะเราเข้าใจว่า ผู้หญิงทุกคน มีความต้องการที่แตกต่างให้ Dermaster เป็นคำตอบของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน Dermaster ครบครันด้วยนวัตกรรมและเทคโลยีทางการแพทย์ขั้นสูง พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำ ปรึกษาด้วยความเข้าใจในปัญหา

dermaster10

dermaster12

แผนกปรับแต่งและกระชับเรือนร่าง

ปรากฏการณ์ความงามครั้งสำคัญ รูปร่างกระชับสั่งได้ เผยสัดส่วนโค้งเว้าที่ไม่อาจละสายตา

สถาบันความงามครบวงจร Dermaster เราพิถีพิถัน ในการคัดเลือกเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกปัญหารูปร่าง เพื่อแนะนำและแก้ปัญหาของรูปร่างแต่ละบุคคลตามความต้องการและตามความเหมาะสม

ด้วยหลากหลายเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหมเพื่อกระชับสัดส่วน หรือจะเป็นการใช้เทคโนโลยีในการลดกระชับสัดส่วนด้วย สุดยอดเทคโนโลยี อย่าง Radio Frequency ทั้งแบบ Monopolar และ Bipolar ซึ่งให้ผลสมบูรณ์แบบในการลดกระชับสัดส่วนและสลายเซลลูไลต์ โดยไม่ต้องผ่าตัด นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมยกกระชับด้วยคลื่นวิทยุ 3 ขั้วที่เรียกว่า Tripolar ซึ่งทำให้เกิดการกระบวนการเรียงตัวของคอลลาเจนใต้ผิวใหม่ ผิวจึงยกกระชับ ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกจางลง ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยความพร้อมและใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดที่ Dermaster มีความใส่ใจในการแก้ไข ปรับปรุงให้กับเรือนร่างของคุณ คุณจึงมั่นใจได้ว่า คุณจะมีรูปร่างที่สวยงาม สัดส่วนกระชับสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณใฝ่ฝันได้ไม่ยากเลย อีกทั้งยังปลอดภัยและมั่นใจในผลที่ออกมาเพราะ Dermaster เราดูแลคุณเหมือนกับเราดูแลใส่ใจคนในครอบครัวของเราเอง

dermaster11

แผนกศาตร์ชะลอวัย (Anti-aging)

การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมซึ่งจะเจาะลึกถึงสาเหตุที่แท้จริงของโรค ด้วยการดูสภาวะร่างกายทุกระบบที่มีความเกี่ยวเนื่องกัน โดยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมใส่ใจดูแลคุณด้วยการออกแบบโปรแกรมเฉพาะบุคคล ที่จะช่วยฟื้นฟูอวัยวะต่างๆ ทำให้คุณมีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัย มอบชีวิตที่ยืนยาว ต่อต้านความชรา คืนความหนุ่มสาวให้คุณดูอ่อนกว่าวัย

 

Dermaster Wellness & Aesthetic Institution 
342 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย)
ระหว่างซอยเอกมัย 18-20
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพ ฯ 10110

www.dermaster-thailand.com
Email: [email protected]
LINE: Dermasterthai
Tel: 085,0474466 , 02-714-4471

dermaster05

 

 

เรื่องน่าสนใจ